Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 5)

09/06/2012 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc sống trong căn hầm tối của cô gái trẻ đáng thương giống như ở chốn địa ngục. Những đòn roi, những trò tra tấn bệnh hoạn... không cách nào khác, Colleen đều phải nuốt nước mắt vào trong, nhẫn nhục chịu đựng.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 5)

Cảnh sát dẫn giải Cameron Hooker vào phiên tòa. (Nguồn ảnh: Internet)

Mỗi khi trời sáng, Colleen cảm thấy toàn thân ê ẩm, mệt rã rời. Cả đêm, cô hầu như không thể chợp mặt nổi bởi trong tâm trí luôn luẩn quẩn với suy nghĩ sáng hôm sau Cameron sẽ dùng trò tra tấn gì với cô. Colleen cảm thấy vô cùng khiếp đảm mỗi khi nghe tiếng bước chân Cameron vọng lại từ phía đằng xa. Mỗi lần bước xuống căn hầm, Cameron tháo chiếc hộp ra khỏi đầu cô, mở khóa chiếc hộp khóa cơ thể Colleen và giở trò hèn hạ với cô.

Colleen phải chịu cảnh bị bỏ đói hàng ngày. Mỗi ngày cô chỉ được ăn một bữa lót dạ đạm bạc vào buổi đêm với nước uống và khoai tây. Thời điểm đươc "tự do” duy nhất trong ngày đối với Colleen đó là khi Cameron treo cô lên xà nhà. Cảm giác đó tuy cũng chẳng dễ chịu gì nhưng vẫn còn khá hơn cảnh cô bị “o ép” trong chiếc hòm gỗ, đầu bị bưng bít kín mít với một chiếc hộp gỗ nặng trịch. Sau một hồi cho phép nạn nhân giải lao, Cameron lại nhốt nạn nhân vào chiếc hộp.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 5)

Chiếc hộp Cameron dùng để giam giữ, khống chế nạn nhân.

Có những ngày, bữa ăn của Colleen khá khẩm hơn chút với nước, trứng và bánh sandwich. Đó cũng là thời điểm Colleen ngày càng trở nên kiệt quệ. Miệng nghẹn đắng, Colleen không thể nuốt nổi. Cô ăn uống qua quýt vài miếng rồi bỏ bữa. Cameron tức giận bắt cô ăn hết chỗ đồ ăn đó. Không có cách nào khác, cô buộc phải nuốt chửng hết số đồ ăn đó. Hơn lúc nào hết, cô hiểu thân phận của một nô lệ là phải phục tùng chủ nhân.

Chỉ cần Colleen có bất cứ biểu hiện kháng cự nào, Cameron lại treo cô lên, dùng roi da quất tới tấp vào người cô. Đến khi Colleen ngất đi, tên “cầm thú” mới chịu dừng tay.

Năm tháng trôi qua, cuộc sống của Colleen lặp đi lặp lại theo quy luật: 1 bữa ăn mỗi ngày, 1 trận đòn tra tấn hoặc hãm hiếp, sau cùng là bị bỏ lại một mình nơi căn hầm tối với đầy lũ chuột, gián hôi hám. Những điều khủng khiếp đó đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cô gái đáng thương. Dù cô có cố gắng vùng vẫy để thoát ra nhưng mọi thứ dường như trở nên quá viển vông và xa vời...

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng Chủ nhật tuần này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 5)