Paul Pogba dương tính Covid-19

Thục Anh(TH)| 28/08/2020 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Paul Pogba vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không thể tham dự Nations League cùng đội tuyển Pháp vào đầu tháng tới.

Trong kỳ nghỉ của mình Paul Pogba không ra nước ngoài mà chỉ ở Anh và vừa đến London vui chơi cùng gia đình và bạn bè cuối tuần trước. Đến khi tập trung trở lại với CLB Manchester United (M.U) vào ngày 27.8 thì phát hiện dương tính với covid - 19.

Do đó cầu thủ này sẽ phải tự cách ly ở nhà và điều trị tối thiểu trong 14 ngày. Trong khi vợ anh, Maria Zulay Salaues đang mang thai cũng phải tiến hành xét nghiệm cũng như đang cách ly nhằm tránh bị lây nhiễm.

Paul Pogba dương tính Covid-19

Paul Pogba dương tính với Covid - 19

Thông tin Pogba dính Covid-19 được HLV tuyển Pháp, ông Didier Deschamps thông báo khi công bố danh sách đội tuyển chuẩn bị thi đấu giải Nations League vào đầu tháng 9 gặp Thuỵ Điển và Croatia.

Paul Pogba không thể góp mặt cùng tuyển Pháp ở đợt tập trung tới đây. Vị trí của Pogba được thay thế bởi tiền vệ 17 tuổi của Rennes, Eduardo Camaving.

Không chỉ lỡ hẹn với tuyển Pháp, Pogba cũng không kịp tập trung cùng các cầu thủ Man Utd vào đầu tuần tới để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21.

Tuy nhiên do Man Utd được hoãn thi đấu vòng một Premier League, nên cơ hội để Pogba có thể thi đấu trận đầu tiên cùng Man Utd ở mùa giải mới vẫn có thể xảy ra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba dương tính Covid-19