Thể thao

Paul Pogba "trắng tay" sau án phạt vì sử dụng doping

Minh Anh 02/03/2024 - 07:57

Paul Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Nhưng vì một sai lầm, sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Pháp gần như đã kết thúc. Juventus cũng đã tuyên bố sẽ hủy hợp đồng với Paul Pogba sau khi cầu thủ này nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm.

Truyền thông Italia tiết lộ CLB Juventus dự tính hủy hợp đồng với Paul Pogba sau khi ngôi sao người Pháp bị cấm thi đấu 4 năm vì dương tính với doping.

Án phạt này kéo dài hơn thời hạn hợp đồng còn lại mà Juventus ký với tiền vệ sinh năm 1993 (có thời hạn 4 năm tính từ mùa giải 2022/23). Như vậy, sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Pháp gần như đã kết thúc.

Cảm xúc bao trùm xung quanh tin tức về án treo giò của Pogba vào ngày 29/2 vừa qua là nỗi buồn và đâu đó là sự tiếc nuối.

paul-pogba-mot-tai-nang-bi-lang-phi-tot-cung-413670.jpg
Pogba chính thức bị cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng doping. (Ảnh: GETTY.)

Paul Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất hành tinh và lẽ ra cũng có thể trở thành một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất mọi thời đại.

Thủ môn huyền thoại người Ý Gianluigi Buffon cho biết, Pogba từng khiến các cầu thủ Juventus "há hốc miệng" với sự kết hợp giữa thể hình hộ pháp và kỹ thuật điêu luyện, trong khi Ronaldinho vĩ đại đã mách nước cho Pogba để giành Quả bóng Vàng.

Khi cầu thủ người Pháp tái gia nhập Manchester United vào năm 2016, "Nhà hát của những giấc mơ" đã cho anh cơ hội để thể hiện khả năng của mình, nhưng Pogba giờ đây dường như đã mất tất cả vì một quyết định tồi tệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba "trắng tay" sau án phạt vì sử dụng doping