Nữ Việt Nam thắng “sốc” Singapore

Sơn Triệu| 27/07/2016 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26-7, trận ra quân VCK nữ Đông nam Á 2016 của đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng nữ Singapore với tỷ số “không thể tin nổi” 14-0.

Trận đấu đầu tiên tại bảng A, Vòng chung kết bóng đá nữ Đông nam Á giữa đội tuyển nữ Việt Nam gặp đối thủ Singapore diễn ra trên sân vận động Mandalarthiri (Myanmar). Tuyển nữ Việt Nam vào trận với quyết tâm cao khi biết kết quả Thái Lan thắng Philippines 4-0. Do vậy, các cô gái của chúng ta phải giành phần thắng đậm trước Singapore để duy trì lợi thế.

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò HLV Mai Đức Chung dồn lên tấn công. Mất hơn 3 phút bóng lăn tuyển nữ Việt Nam mở tỷ số, và đến phút thứ 10 tỷ số đã là 3-0. Trung bình nữ Việt Nam ghi 1 bàn trong 3 phút, tinh thần thi đấu của các nữ cầu thủ ta được dâng lên trong khi đối thủ thì ngược lại.

Nữ Việt Nam thắng “sốc” Singapore

Tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trận ra quân.

Bước sang hiệp hai nữ Việt Nam vẫn tạo thế trận tốt và ghi thêm các bàn thắng. Trận đấu bị gián đoạn do trời mưa nhưng vẫn được tiếp tục sau khi các trọng tài hội ý, nữ Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 14-0.

Trận đấu tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines cách đây 2 ngày, sau cùng là cuộc chạm trán Thái Lan ở lượt trận cuối. Với chiến thắng đậm trước Singapore tuyển Việt Nam đã tạo nên ưu thế lớn trước đối thủ trực tiếp Thái Lan. Hy vọng rằng tuyển nữ Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp tại bảng A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Việt Nam thắng “sốc” Singapore