Vụ “tố” thanh tra Sóc Trăng quan hệ bất minh: Chưa đủ cơ sở xem xét giải quyết

Tuyến Trang| 24/12/2014 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/12, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã thông báo kết quả giải quyết tố cáo liên quan ông Huỳnh Văn Tú - thanh tra viên Phòng Thanh tra KT-XH. Theo đó, đơn vị yêu cầu ông này rút kinh nghiệm do chụp ảnh chung với bạn học dễ gây phản cảm với người xem.

Tháng 11/2014, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành xác minh theo đơn tố cáo của ông LTPh. ở thị trấn Kế Sách, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Theo đơn, ông Ph. tố cáo, ông T. có quan hệ không lành mạnh với vợ ông. Chứng cứ của ông Ph. cung cấp là tấm ảnh chụp cảnh ông Tú cởi trần kề má với bà N.

Qua xác minh, Thanh tra tỉnh đã kết luận, việc ông Ph. tố ông Tú quan hệ bất minh với bà N là chưa đủ cơ sở để xem xét, giải quyết. Tuy nhiên, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng cũng đã đề nghị ông Tú cần nghiêm khắc kiểm điểm, rút kinh nghiệm vì bản thân ông Tú là công chức Nhà nước, là Đảng viên cần phải giữ gìn tư cách, phẩm chất, đạo đức trong sáng, lành mạnh.

Vụ “tố” thanh tra Sóc Trăng quan hệ bất minh: Chưa đủ cơ sở xem xét giải quyết

Tấm ảnh phản cảm chụp ông Tú và bà N. thân thiết với nhau

Về phần mình, ông Tú thừa nhận việc mình với bà N. chụp ảnh “kề má”, nhưng vị cán bộ này cũng giải thích, chỉ nhằm mục đích gửi cho bạn bè để “gây sốc” chứ không có ý gì khác.

Ngoài ra, ông Tú còn lý giải rằng do ông và bà N. là bạn học chung từ nhỏ. Đầu năm 2014, trong một lần tình cờ ông Tú gặp lại bà N, sau đó hai người có ăn uống chung và liên hệ với nhau qua Yahoo và Facebook. 

Giải thích về nghi vấn tại sao có tấm ảnh chụp cảnh hai người thân thiết, ông Tú cho biết, trong một lần về quê ở cồn Phong Nẫm, xã Phong Nẫm, huyện Kế Sách, vào khoảng 8 giờ sáng, khi ông Tú đang ngủ (cởi trần), thì bất ngờ bà N. mặc đồ ngủ sang nhà chơi. Lúc đùa với nhau, bà N. gợi ý chụp hình hai người kề sát rồi gửi bạn bè để "gây sốc".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ “tố” thanh tra Sóc Trăng quan hệ bất minh: Chưa đủ cơ sở xem xét giải quyết