Văn hóa - giải trí

Show thời trang phản cảm của NTK Tường Danh bị đề xuất phạt gần 100 triệu đồng 

Gia Nguyễn 09/06/2023 - 10:41

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đề xuất phạt tiền 85.000.000 đồng đối với Công ty TNHH Objoff vì tổ chức show thời trang mặc áo yếm phản cảm.

Mới đây, tại buổi họp báo định kỳ về kinh tế - xã hội của TP.HCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) TP.HCM đã thông tin về show diễn thời trang của NTK Tường Danh.

Theo đó, Sở VH-TT đã phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh đơn vị vi phạm là Công ty TNHH Objoff, trụ sở 73 đường số 4, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

btc-show-thoi-trang-dien-ao-yem-lo-vong-3-se-phai-chiu-phat-85-trieu-dong2.png
Hình ảnh show thời trang phản cảm trên mạng xã hội. Ảnh: MXH

''Liên quan đến vụ việc xử lý Công ty TNHH Objoff tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Sự kiện âm nhạc - Werk In Progress” có người mẫu trình diễn thời trang phản cảm, Sở VH-TT đã tham mưu và trình UBND Thành phố ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Objoff.

Hành vi vi phạm là: Tổ chức biểu diễn, thi, liên hoan các loại hình nghệ thuật biểu diễn có sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc. Đề xuất phạt tiền 85.000.000 đồng'', đại diện Sở VH-TT cho biết.

Trước đó, NTK Tường Danh tổ chức show thời trang New Traditional (Truyền thống mới) tại TP. Thủ Đức. Trong đó có hình ảnh người mẫu đội nón quai thao, mặc áo yếm cách điệu, để lộ phần lưng và vòng 3, những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây bức xúc trong dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Show thời trang phản cảm của NTK Tường Danh bị đề xuất phạt gần 100 triệu đồng