Thời trang - Làm đẹp

Lý Nhã Kỳ "biến hóa" đỉnh cao với thời trang

Minh Khang 24/03/2023 - 12:23

Bộ ảnh thời trang đặc biệt mang concept "indoor" là minh chứng cho thấy khả năng biến hóa đỉnh cao, cân mọi phong cách của "nữ hoàng kim cương" từ sang trọng đến ngọt ngào, quyến rũ đầy táo bạo.

Vốn nổi tiếng về độ chịu chi trong khoản đầu tư trang phục, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách để khiến mình tỏa sáng hơn trước ống kính. Không chỉ rực rỡ khi sải bước trên thảm đỏ các liên hoan phim quốc tế với thần thái và phong cách được đánh giá là không thua kém minh tinh thế giới nào, những bộ ảnh thời trang của kiều nữ không tuổi cũng "cháy" không kém.

ly-nha-ky1.jpg

Đúng với tinh thần của thời trang là ngôn ngữ của tự do sáng tạo, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng, Lý Nhã Kỳ đã biến studio thành sàn diễn thời trang. 

Điểm thu hút của các bộ trang phục chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phô diễn sức sáng tạo của ê-kíp Lý Nhã Kỳ trong việc mix đồ đẹp, kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

ly-nha-ky2.jpg

Với bộ váy dệt kim tông trắng xám Calvin Klein, Lý Nhã Kỳ chọn phối túi cam trẻ trung của Dior, sành điệu với trang sức kim cương. Vì mẫu váy đã rất bắt mắt nên người đẹp không quá cầu kỳ khi chọn kiểu tóc. Nữ diễn viên đánh rối nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng cam ngọt ngào, tươi tắn.

ly-nha-ky3.jpg

Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều công thức diện đồ mùa hè tươi xinh và nữ tính, điển hình như combo áo thun hồng kết hợp với váy hồng vạt xéo. Gam màu hồng với sắc độ khác nhau giúp nữ doanh nhân tô đậm nét trong trẻo, yểu điệu thục nữ.

Nữ diễn viên cho thấy sự tinh tế khi chọn phụ kiện trẻ trung đậm phong cách GenZ, đó là túi xách trắng của Gucci. Bên cạnh đó, cô còn rất khéo léo khi áp dụng kiểu tóc đánh rối, giúp nhân đôi vẻ nữ tính cho diện mạo.  

ly-nha-ky4.jpg

Mẫu váy be mà Lý Nhã Kỳ diện trong bộ ảnh lần này có tay phồng nữ tính. Chất liệu nhẹ nhàng bồng bềnh giúp nữ diễn viên có được vẻ ngoài nữ tính và nổi bật. Mẫu váy này phù hợp để diện đi cafe với bạn bè, xuống phố, hay những buổi tối hẹn hò lãng mạn.

ly-nha-ky5.jpg

Với ekip hùng hậu từ trợ lý, stylist, Lý Nhã Kỳ ngày càng trẻ là do biết cách ăn mặc, lựa chọn những gam màu sắc tôn da và những chiếc váy "xì tin". 

ly-nha-ky6.jpg

Trong các bức ảnh, ngoài phần make up và trang phục chỉn chu, người xem dễ dàng nhận ra những phụ kiện kim cương sang chảnh, đúng với danh xưng "Nữ hoàng kim cương" của Lý Nhã Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ "biến hóa" đỉnh cao với thời trang