Thời trang - Làm đẹp

Met Gala 2023: Sự kiện thời trang lớn bậc nhất hành tinh

Minh Anh 03/05/2023 - 08:29

Met Gala chính thức trở lại với tên gọi "Karl Lagerfeld: A Line of Beauty". Được coi là sự kiện mang tầm cỡ tương đương với Lễ trao giải Oscar. Met Gala là đêm hội rất được giới mộ điệu trông ngóng. Thảm đỏ năm nay quy tụ những tên tuổi đình đám và để lại dấu ấn đặc sắc tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Trong năm nay, biểu tượng thời trang lỗi lạc - cố NTK tài hoa Karl Lagerfeld, đã trở thành linh hồn của Met Gala. Sự kiện có tên chính thức là "Karl Lagerfeld: A Line of Beauty" (Tạm dich: Karl Lagerfeld: Đường nét của vẻ đẹp).

thoi-.jpg
Met Gala trở lại với tên gọi "Karl Lagerfeld: A Line of Beauty".

Sự kiện đã giới thiệu khoảng 150 bộ trang phục đẹp nhất của Karl trong suốt sự nghiệp kéo dài 6 thập kỷ của ông, bao gồm loạt thiết kế mà ông đã thực hiện khi làm việc cho các thương hiệu như Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và Karl Lagerfeld.

Trong hơn 6 thập kỷ làm việc miệt mài, dù đảm nhận vị trí tại nhà mốt nào thì các thiết kế của Karl Lagerfeld đều chứa đựng sự sang trọng và thanh lịch đầy cuốn hút.

thoi-2.jpg
Thảm đỏ Met Gala 2023 tựa như một thước phim chậm rãi tua ngược lại những thiết kế ấn tượng, những cảm hứng thời trang đặc sắc của ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld.

Sẽ có rất nhiều người được truyền cảm hứng từ chính người đàn ông này, người nổi tiếng ưa chuộng những bộ vest mỏng và cổ áo cứng cáp, tất cả đều có màu đen và trắng, phụ kiện rock n’ roll như kính râm tối màu, găng tay da cụt ngón và trang sức Chrome Hearts.

Thảm đỏ Met Gala 2023 tựa như một thước phim chậm rãi tua ngược lại những thiết kế ấn tượng, những cảm hứng thời trang đặc sắc của ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld.

thoi-9.jpg
Jennie (BlackPink) diện trang phục vintage Chanel dự Met Gala 2023.
thoi-4.jpeg
Anne Hathaway xứng danh nữ thần khi diện trên người một thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.
thoi-10.png
Kim Kardashian năm nay tham dự Met Gala cùng con gái North West - Ảnh: New York Post
thoi-5.jpeg
Gigi Hadid trong trang phục từ nhà Givenchy - Ảnh: Getty Images
thoi-6.jpeg
Jenna đã chọn trang phục của Thom Browne để tham dự sự kiện Met Gala.
thoi-3.jpeg
Florence Pugh xuất hiện trong một bộ trang phục ấn tượng của nhà mốt Ý.
thoi-7.jpeg
Kate Moss chọn một chiếc váy Fendi xòe màu hồng uốn lượn.
thoi-11.png
Nữ diễn viên Penélope Cruz diện trang phục của Chanel Haute Couture - Ảnh: PageSix
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Met Gala 2023: Sự kiện thời trang lớn bậc nhất hành tinh