Sàn diễn Met Gala 2022 quy tụ dàn sao "khủng"

Minh Anh| 03/05/2022 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện thời trang lớn nhất năm Met Gala diễn ra tại Mỹ vào sáng 3/5 (giờ Việt Nam). Truyền thông quốc tế không có danh sách đầy đủ những ngôi sao sẽ đến dự, song trước giờ G, loạt gương mặt nổi tiếng quy tụ ở New York.

Met Gala là sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ). Met Gala cũng là nơi tổ chức các buổi biểu diễn nhằm tôn vinh những nhà thiết kế gạo cội của ngành thời trang như Rei Kawakubo, Alexander McQueen...

Ngoài ra tại đây còn có những buổi triển lãm về tầm ảnh hưởng của Trung Quốc lên thời trang toàn cầu hay sự xâm nhập của phong cách punk đến các nhà mốt trên thế giới.

khahc4.jpg
Met Gala được tổ chức ở Viện Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan tại New York.

Met Gala là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất trong năm. Dàn khách mời đến dự Met Gala đều được yêu cầu phải mặc trang phục đúng chủ đề của ban tổ chức.

Khách mời góp mặt tại bữa tiệc Met Gala bao gồm dàn ngôi sao nổi tiếng, người mẫu đình đám, nhà thiết kế danh giá và những người có tầm ảnh hưởng tới ngành công nghiệp thời trang. Tất cả đều được lựa chọn bởi tổng biên tập tờ Vogue Mỹ, Anna Wintour...

Năm nay sự kiện sẽ diễn ra tại Mỹ vào sáng 3/5 (giờ Việt Nam). Truyền thông quốc tế không có danh sách đầy đủ những ngôi sao sẽ đến dự, song trước giờ G, loạt gương mặt nổi tiếng quy tụ ở New York.

khahc5.jpg
Ở Met Gala có quy định rất rõ ràng, khách mời tham dự phải mặc đúng "dresscode" (yêu cầu trang phục) và thể hiện được tinh thần của thời trang cao cấp.

Theo nội dung Kendall Jenner chia sẻ trên trang cá nhân, cô chắc chắn tham gia sự kiện này. Những năm trước, Kendall nhiều lần gây ấn tượng trên thảm đỏ.

Theo Daily Mail, Kylie Jenner đến New York bằng phi cơ riêng và đi cùng con gái Stormi Webster. PageSix cho hay năm nay bà Anna Wintour mời đại gia đình Kardashian dự tiệc. Kim Kardashian sẽ đồng hành với bạn trai Pete Davidson.

khach3.jpg
Kendall Jenner chia sẻ trên trang cá nhân, cô chắc chắn tham gia sự kiện này.

Kourtney và Khloe Kardashian lần đầu tiên được mời đến bữa tiệc thời trang Met Gala. Khán giả không khỏi tò mò về phong cách hai ngôi sao truyền hình thực tế lựa chọn. 

Bella Hadid mặc phong cách khi xuất hiện trên đường phố vào ngày 1/5. Theo Justjared, người mẫu 25 tuổi có cuộc hẹn thử trang phục trước sự kiện lớn. Chị gái cô, Gigi Hadid, cũng có mặt.

khach2.jpg
Kourtney và Khloe Kardashian lần đầu tiên được mời đến bữa tiệc thời trang Met Gala.

Gigi Hadid diện bộ cánh khỏe khoắn, năng động và khoe được hình thể săn chắc. Gigi chưa khẳng định, song giới mộ điệu tin rằng cô là một trong những khách mời khó có thể vắng mặt.

Blake Lively dự tiệc tiền Met Gala 2022. Nữ diễn viên đảm nhận vai trò host cùng những ngôi sao khác. Chủ đề chính của Met Gala lần này là "Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng), tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Hoa Kỳ.

khach.jpg
Blake Lively dự tiệc tiền Met Gala 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sàn diễn Met Gala 2022 quy tụ dàn sao "khủng"