Microsoft Pix mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn cho iOS

Kiên Trung| 28/07/2016 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy ảnh iPhone 6S được đánh giá khá ấn tượng về chất lượng, nhưng Microsoft muốn cải thiện các bức ảnh này thông qua ứng dụng Pix mới nhất.

Ứng dụng hiện tại được phát triển cho người dùng iOS, có thể tải về thông qua App Store, đi kèm với một số tính năng nhằm thu hút những người thích sử dụng iPhone để chụp ảnh hàng ngày.

Microsoft Pix mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn cho iOS

Microsoft Pix chỉ tương thích với các thiết bị iPhone 5S trở về sau

Lợi ích của Pix so với ứng dụng camera chính trên iPhone đó là cách chụp ảnh. Thay vì chờ đợi bạn nhấn nút chụp, Pix sẽ chụp 10 tấm ảnh đồng thời khi bạn sử dụng nó để chụp ảnh. Một số hình ảnh được thực hiện trước khi bạn nhấn nút màn trập để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc tốt nhất. Khi bức ảnh được chụp, Pix sẽ xác định những bức ảnh đẹp nhất trong nhóm 10 hình và lựa chọn ra bức ảnh tốt nhất, trong khi 9 bức ảnh khác sẽ bị xóa.

Theo Microsoft, tất cả 10 bức ảnh chụp được thực hiện để phục vụ các mục tiêu như giảm độ rung, làm sáng khuôn mặt trước khi điều chỉnh độ tương phải. Pix không mất nhiều thời gian để đưa ra đề nghị bức ảnh tốt nhất khi mà thuật toán của Microsoft có thể đưa ra kết quả khoảng 1 giây sau khi ảnh được chụp.

Chụp ảnh nhóm cũng cho phép Pix có thể tạo ra một bức ảnh Live, giống như tính năng Live Photos được tìm thấy trên iPhone 6S và 6S Plus. Về điều này, Microsoft sử dụng một tập hợp các thuật toán để xác định ảnh tĩnh tốt nhất trong cụm. Công ty nói rằng người dùng sẽ không phải luôn được trình bày ở ảnh Live, thay vào đó thuật toán của Pix sẽ xác định xem bất kỳ chuyển động thú vị trong đó rồi mới tạo ra ảnh Live.

Pix đi kèm các tính năng hấp dẫn khác như máy dò mắt mở như là một phần của phần mềm nhận dạng khuôn mặt. Microsoft cho biết tất cả được thực hiện đằng sau hậu trường, có nghĩa là công việc của bạn là chọn ảnh và bấm chụp, mọi việc còn lại đã có Microsoft Pix lo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Pix mang lại khả năng chụp ảnh tốt hơn cho iOS