Phuc Khang Corporation đồng hành phát triển bất động sản xanh, bền vững

An Hà| 08/08/2018 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại khách sạn Intercontinental Saigon, Phuc Khang Corporation đã tham gia Hội nghị “Phát triển bất động sản bền vững 2018 - Chiến lược xanh” với vai trò là nhà tài trợ vàng.

Hội nghị Chiến lược xanh lần này là một trong chuỗi hội nghị thường niên, cùng các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tự nhiên và môi trường sống xanh.

Phuc Khang Corporation đồng hành phát triển bất động sản xanh, bền vững

Tọa đàm “Chiến lược Xanh”

Thời gian qua, kinh tế Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ nhờ đòn bẩy từ sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng và thị trường bất động sản. Xây dựng ồ ạt, thiếu bền vững đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường, mất cân bằng hệ sinh thái tự nhiên cùng hiện tượng biến đổi khí hậu, và Việt Nam là một những nước chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Trước bài toán nan giải nêu trên, tại Hội nghị lần này, ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã trình bày tham luận Quy hoạch và quản lý phát triển đô thị trong chiến lược toàn cầu hoá, và bài học cho Việt Nam trong bối cảnh đô thị hoá hiện nay. Từ câu chuyện thực tiễn của các dự án xanh Singapore và thế giới, Giám Đốc Dự án của Keppel Land, ông Pannir Chelvam trình bày về tư duy phát triển đô thị xanh qua các thập kỉ. Riêng Giám đốc GreenViet - ông Đỗ Hữu Nhật Quang thì nói lên sự cấp thiết của môi trường sống xanh ở Việt Nam.

Phuc Khang Corporation đồng hành phát triển bất động sản xanh, bền vững

Toàn cảnh Hội nghị Chiến lược Xanh 2018

Có thể thấy hội nghị Chiến lược xanh lần này đã đúc kết những lợi ích của công trình xanh đối với môi trường sống của con người tại Việt Nam, phát triển bất động sản xanh ngày càng đặc biệt quan trọng trong quá trình đô thị hóa đang diễn ra ồ ạt khắp nơi. Công trình xanh là xu thế tất yếu trên toàn thế giới, đặc biệt tại các quốc gia đang phát triển, điển hình như Việt Nam. Ngày nay, quan điểm xanh không chỉ là cây xanh, cảnh quan, mà còn là các yếu tố chung liên quan đến chất lượng sống của con người, tạo nên sự phát triển bền vững trong một cộng đồng đô thị, thành phố, quốc gia.

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm bất động sản của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và luôn hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Công trình Xanh, Truyền thống, Tiêu chuẩn Quốc tế chính phẩm; là giải pháp kinh tế, tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng cư dân, hướng đến việc trở thành thương hiệu bất động sản xanh Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phuc Khang Corporation đồng hành phát triển bất động sản xanh, bền vững