Phú Đông LOTUS KINDERGARTEN: Khánh thành Trường mầm non chuẩn quốc tế

An Hà| 10/09/2018 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tiện ích nội khu là trường mầm non Phú Đông Lotus, tọa lạc ngay trong khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông chính thức đánh tiếng trống khai trường năm học đầu tiên (2018- 2019).

Được khởi công vào ngày 25/02/2017, sau gần hai năm xây dựng, chuẩn bị và hoàn thiện bộ máy hoạt động, trường mầm non Phú Đông Lotus Kingdergarten có tổng diện tích khuôn viên hơn 3600m2, được đầu tư với tổng số vốn 85 tỷ đồng, được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp và thiết kế tối ưu, hiện đại. Với quy mô 14 lớp học, Phú Đông Lotus Kindergarten sẽ nhận 400 bé trong độ tuổi từ 19 tháng tuổi đến 06 tuổi.

Với concept từ Nhật Bản hoà mình với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng, tối ưu hóa không gian học tập, vui chơi trong lớp học và ngoài trời. Hệ thống phòng học, hồ bơi riêng, sân  đá bóng, vườn thực nghiệm…hiện đại, tiện nghi. Bao gồm 04 khối chính: khối hành chính, khối học tập, khối đa chức năng và khối bếp. Mỗi khu vực đều được phân chia chức năng rõ ràng, khoa học và thông minh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ.

Theo ông Ngô Quang Phúc – Tổng giám đốc Phú Đông Group- Chủ tịch Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Phú Đông chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng một ngôi trường mầm non có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng chương trình học đạt chuẩn quốc tế cho con em cư dân Phú Đông và những học sinh mầm non trong khu vực, Phú Đông Lotus Kindergarten sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện hơn nữa và phát triển trở thành một chuỗi trường uy tín trong khu vực và toàn thành phố.”

Phú Đông LOTUS KINDERGARTEN: Khánh thành Trường mầm non chuẩn quốc tế

Ông Ngô Quang Phúc – Tổng giám đốc Phú Đông Group- Chủ tịch Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Phú Đông chia sẻ tại lễ khai giảng năm họa 2018- 2019

Phú Đông Lotus Kindergarten chú trọng phát triển  05 giá trị cốt lõi: phát triển tư duy, phát triển ngoại ngữ, xây dựng ý thức với môi trường và cộng đồng xung quanh, phát triển kỹ năng hoạt động nhóm, hùng biện, trẻ tự tin trình bày tiếng nói riêng, ý kiến riêng của bản thân và rèn luyện tác phong. Lấy trẻ làm trung tâm, Phu Dong Lotus Kindergarten kết hợp phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo với phương pháp giáo dục quốc tế Montessori. Đồng thời, phát triển toàn diện các kĩ năng của trẻ với 03 dự án nổi bật được xây dựng độc quyền phù hợp vời từng lứa tuổi của trẻ, đó là dự án nghệ thuật, dự án khoa học và dự án ẩm thực. Trẻ được học chương trình học tiếng Anh Jolly Phonics với 100% giáo viên nước ngoài, kết hợp chương trình Jolly Phonics với bộ chữ cát của phương pháp Montessori.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Đông LOTUS KINDERGARTEN: Khánh thành Trường mầm non chuẩn quốc tế