Kiến Tường Centrel Mall điểm nóng đầu tư của BĐS Long An

Lê Thuận - Trần Linh| 06/04/2018 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự phát triển của các khu kinh tế cửa khẩu thời gian qua đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản tại Long An. Đặc biệt là khu vực kinh tế cửa khẩu thị xã Kiến Tường.

Với những ưu thế cạnh tranh nổi bật, Dự án KDC cao cấp Kiến Tường Central Mall xứng đáng là mảnh đất đầy tiềm năng cho nhà đầu tư. Đến thời điểm hiện tại, dự án Kiến Tường Central Mall đang chào bán với giá từ 6 – 9 triệu đồng/m2, khách hàng thanh toán 50%, còn lại sẽ trả góp trong 6 tháng.

Tiềm năng bất động sản cửa khẩu

Theo Quy hoạch phát triển các khu kinh tế cửa khẩu của Việt Nam đến năm 2020, cả nước sẽ có 26 khu kinh tế cửa khẩu với tổng diện tích trên 660 nghìn hecta. Hiện các khu kinh tế cửa khẩu đã thu hút gần 800 dự án đầu tư. Trong đó, có 700 dự án đầu tư trong nước với số vốn đăng ký đầu tư trên 50 nghìn tỷ đồng và khoảng 100 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng số vốn đăng ký là 700 triệu USD. Điều này cho thấy, khu kinh tế cửa khẩu có sức thu hút đầu tư khá mạnh mẽ, không chỉ đối với các nhà đầu tư trong nước mà cả với các nhà đầu tư nước ngoài.

Kiến Tường Centrel Mall điểm nóng đầu tư của BĐS Long An

Phối cảnh tổng thể 150 hecta dự án khu đô thị Kiến Tường Central Mall

Các khu kinh tế cửa khẩu đóng vai trò quan trọng trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển các ngành thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp, hỗ trợ phát triển đối với dịch vụ trong nước thông qua đẩy mạnh giao lưu kinh tế đối với các nước láng giềng. Quan trọng hơn, các khu kinh tế cửa khẩu đã tạo nhiều cơ hội việc làm, nâng cao đời sống của người dân địa phương, đóng góp vào tăng ngân sách nhà nước.

Không chỉ thu hút đầu tư vào các ngành công nghiệp, mậu dịch, du lịch, khu kinh tế cửa khẩu còn sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng phát triển ngành bất động sản. Các dự án bất động sản tại khu vực cửa khẩu đều nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của đông đảo nhà đầu tư muốn đón đầu cơ hội và khách hàng an cư.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km theo đường quốc lộ 1A, là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực ĐBSCL, Long An được xác định là vùng kinh tế động lực có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển Việt Nam. Đặc biệt, cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp, tại thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An đã đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của vùng đất này. Nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Thị trường bất động sản tại đây cũng bắt đầu sôi động. Giá nhà phố khoảng từ 15 – 25 triệu đồng/m2 có diện tích từ 80 – 100m2, đất nền có giá từ 6 – 10 triệu đồng/m2.

Cú hích đánh thức bất động sản Kiến Tường – Long An

Thị xã Kiến Tường là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội và quốc phòng an ninh của tỉnh Long An, một trong những đô thị phát triển thương mại – dịch vụ và gắn liền với khu kinh tế của khẩu tỉnh Long An.

Là động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An, thị xã Kiến Tường đang tập trung mở rộng, chỉnh trang, hình thành các đô thị vệ tinh, các trung tâm thương mại – dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu phát triển đô thị, phù hợp theo định hướng phát triển thị xã đến năm 2030. Các hoạt động xây dựng đô thị, khu dân cư diễn ra sôi động, nổi bật nhất là khu đô thị Kiến Tường Central Mall Mall do Cát Tường Group phát triển với tổng quy mô 150 hecta tọa lạc tại trung tâm thị xã, mặt tiền các tuyến đường trung tâm như Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt và Lê Lợi.

Kiến Tường Centrel Mall điểm nóng đầu tư của BĐS Long An

Công trình bệnh viện đa khoa 500 giường thị xã Kiến Tường đang thi công

Từ Kiến Tường Central Mall, dễ dàng kết nối với trục giao thông xương sống quốc gia bao gồm: Quốc lộ 62, quốc lộ N2, nối liền khu vực Đồng Tháp Mười, Cửa khẩu Bình Hiệp, thành phố Tân An, TP.HCM, Đông Nam Bộ… thông qua tuyến Xuyên Á, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đồng thời là cửa ngõ giao thông đường thủy, giao thương, kết nối các tỉnh ĐBSCL – TP.HCM – Tây Ninh - Campuchia qua sông Vàm Cỏ Đông, Vàm Cỏ Tây.

Khu đô thị thừa hưởng hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây như: Bệnh viện đa khoa Mộc Hóa, Trường THCS Võ Duy Dương, THPT Kiến Tường, bệnh viện đa khoa khu vực Đồng Tháp Mười, chi cục thuế, UBND, tòa án nhân dân, sân vận động Mộc Hóa, trường mầm non Hoa Sen, bến xe thị xã, viện kiểm sát, trường tiểu học Huỳnh Việt Thanh, công viên 30 – 4, ngân hàng, trung tâm thương mại Kiến Tường,… mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm của các cư dân đều được đáp ứng ngay.

Sau thành công vang dội của dự án Cát Tường Phú Sinh thì dự án KDC cao cấp Kiến Tường Central Mall được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa, tiện ích hoàn thiện, khả năng sinh lời cao và đặc biệt là tính minh bạch về pháp lý của dự án với khu đô thị được quy hoạch kiểu mẫu, toàn bộ là đất thổ cư, có sổ hồng riêng từng nền. Bên cạnh đó, mức giá hấp dẫn cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, tất cả đang khiến cho Kiến Tường Central Mall có sức hút mạnh liệt, giải tỏa cơn khát của nhà đầu tư. Dự báo trong thời gian tơi, đây sẽ thành một điểm nóng của thị trường bất động sản Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiến Tường Centrel Mall điểm nóng đầu tư của BĐS Long An