Khai trương căn hộ mẫu tại trung tâm quận Tân Phú

Bảo Lan| 05/04/2015 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hưng Thịnh Corp vừa chính thức khai trương căn hộ mẫu tại khu dự án Melody Residences nhằm giới thiệu tới khách hàng xu hướng mới trong thiết kế nội thất, thông qua cách bài trí, màu sắc và chất liệu thể hiện cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên.

Nằm ngay mặt tiền đường Âu cơ, khu trung tâm dân cư hiện hữu và giữa 3 trục giao thông quan trọng của quận Tân Phú và Tân Bình: Âu Cơ- Lũy Bán Bích- Ba Vân, dự án Melody Residences đã sở hữu thuận lợi về giao thông, điều này sẽ mang lại tiềm năng kinh tế trong tương lai cho cư dân.

Khai trương căn hộ mẫu tại trung tâm quận Tân Phú

Ngay trong ngày khai trương căn hộ mẫu, Medoly Residences đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Đồng thời, Melody Residences còn được kiến tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại nhưngvẫn gần gũi cảnh thiên nhiên xanh mát, không chỉ đem đến sự tiện nghi và sang trọng, mà còn là nơi lý tưởng để những cặp đôi có cuộc sống đầy sức trẻ và tràn đầy năng lượng, khi có đầy đủ những tiện ích trong sinh hoạt như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi, nhà trẻ, khu tập gym, hồ bơi…và một khu công viên nội bộ sẽ mang đến cho cư dân ở đây một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Được biết, dự án có tổng diện tích 1,07ha, với mật độ xây dựng 40%, với 2 block. Chiều cao mỗi block là 19 tầng và tổng căn hộ là 704 căn, giá bán chỉ từ 1,3 tỷ đồng/ căn. Đặc biệt, mỗi căn được thiết kế từ 66,9m2 -97,13m2 và nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, Melody Residence được thiết kế thông thoáng khi các cửa sổ đều được hướng và quay ra ngoài để thu được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết “Sự kiện không chỉ mang đến cho khách hàng cái nhìn chính xác về căn hộ mà mình sẽ sở hữu. Chúng tôi còn mong muốn giới thiệu với khách hàng một xu hướng mới trong thiết kế nội thất, thông qua cách bài trí, màu sắc và chất liệu, nhằm hình thành một tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, sang trọng và vẫn gần gũi với thiên nhiên”.

Ông Hiền cho biết thêm “Nhằm thuận lợi hơn cho khách hàng, chúng tôi cũng chủ động đưa ra một chế độ thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, chúng tôi cũng liên kết với ngân hàng Viettinbank để hỗ trợ cho khách hàng được vay đến 70% /tổng giá trị căn hộ, trong thời hạn vay là 10 -15 năm”.

Có thể nói, nhờ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và mang đầy đủ tính năng của một khu đô thị hiện đại khi được quy hoạch đồng bộ, Tân Phú đang là điểm thu hút các nhà đầu tư, cũng như người dân đến sinh sống.

Khai trương căn hộ mẫu tại trung tâm quận Tân Phú

Nhân viên Hưng Thinh Corp giới thiệu và giúp khách hàng trong việc chọn cho mình căn hộ ưng ý.

Riêng trong năm 2014, Hưng Thịnh corp đã mở bán thành công 2 dự án. “Tiếp nối sự tin tưởng của khách hàng, dự án Medoly Residences với vị trí thuận lợi, thiết kế đồng bộ, hiện đại và một giá cả hợp lý. Cũng như việc áp dụng một quy trình khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất, đến việc phân phối sản phẩm đều được giám sát chặt chẽ…  Chúng tôi cam kết Melody Residences sẽ tiếp tục là biểu tượng của cuộc sống hiện đại, năng động mà cư dân đang hướng tới”. Ông Nguyễn Văn Cường- Phó TGĐ thường trực Hưng Thịnh Corp khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương căn hộ mẫu tại trung tâm quận Tân Phú