Bella Villa tuyệt phẩm vùng ngoại ô

Trần Linh| 24/04/2018 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được xây dựng theo phong cách châu âu tái dựng mô hình thu nhỏ một thành phố hiện đại nằm ngay trong khu đô thị. Bella Villa nổi bật đầy kiêu hãnh với vị thế độc tôn danh giá, thiết kế tinh tế, hiện đại với các khu chức năng nhiều tiện ích cao cấp.

Tại Bella Villa, mọi vị trí, mọi góc độ lựa chọn đều thuộc tầm ngắm tuyệt vời khi nằm trong địa thế phong thủy tốt bậc nhất, hội tụ tam thế: Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ, mang lại khí vượng căng tràn vì nơi đây chính là huyết mạch của sự sống.

Khu đô thị với nhiều vượng khí căng tràn

Quả thật, vị trí mà dự án Bella Villa sở hữu chính là mơ ước của tất cả những dự án khác trong khu vực Long An. Dự án Bella Villa tọa lạc tại tỉnh lộ 824, đường vành đai 4 rộng 80m2 – khu vực năng động bậc nhất phía Tây Bắc Sài Gòn. Bella Villa nằm trên trục đường thương mại tỉnh lộ 824 nối liền Quốc lộ 1A,  thuộc trung tâm Đức Hòa, tỉnh Long An.

Bella Villa tuyệt phẩm vùng ngoại ô

Vị thế đắc địa của viên ngọc trai Bella Villa

Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 5, Quận 6, Quận Bình Tân và trung tâm thành phố…đây cũng là nơi giao thông liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ nhờ kết nối trực tiếp qua các đại lộ huyết mạch như N2, Tỉnh lộ 9…

Bên cạnh đó, Bella Villa còn may mắn thừa hưởng nhiều tiện ích chức năng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt như: kinh tế, văn hóa, hành chính, giáo dục…hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng tối ưu cho cư dân an sinh tại đây. Chính vì vậy, xét cả về giá trị gia tăng của bất động sản cũng như lợi thế di chuyển dễ dàng của khách hàng khi lựa chọn khu đô thị Bella Villa là cực kỳ lớn.

Bella Villa nằm trên tổng diện tích 9,2 ha được quy hoạch một cách thông minh và đồng bộ.Với ý tưởng tạo nên một khu đô thị hiện đại – đẳng cấp, khu đô thị Bella Villa với Khoảng 422 căn nhà phố và biệt thự, trong đó: 187 căn biệt thự, 235 căn nhà phố. Với lối thiết kế cách tân mới lạ, theo kiến trúc song lập tạo thành một khối kiến trúc đồng điệu và thống nhất.

Bella Villa tuyệt phẩm vùng ngoại ô

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với môi trường sống hoàn hảo, tiện ích vượt trội

Trần Anh Group đã tiến hành phát triển dự án này thành hai loại hình chính là nhà phố liên kế và biệt thực song lập và chia nhỏ thành 5 phân khu: Khu Coral Bella Villa, Khu Dolphin Bella Villa, Khu Starfish Bella Villa, Khu Sponge Bella Villa và Khu Seashells Bella Villa.

Hệ sinh thái tiêu chuẩn 5 sao

Tất cả những phân khu đều được phân bố đồng đều, liền kề những tiện ích nội khu, có hệ thống đường nổi bộ rộng rãi, công viên cây xanh có diện tích lên đến 8000m2. Nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho những cư dân tương lai của khu biệt thự Bella Villa.

Bên cạnh đó, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, với môi trường sống hoàn hảo, hiện đại tại cùng với các tiện ích vượt trội. Bella Villa chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bella Villa với hơn 50 tiện ích dành riêng cho khách hàng thì chủ đầu tư còn thiết kế khu tập luyện thể thao ngoài trời và trong nhà như: khu hồ bơi tràn bờ đẳng cấp 5 sao, phòng tập gym rộng rãi hiện đại; sân tennis300m2. Trong khuôn viên khu biệt có hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có bãi đậu xe riêng.

Khu phức hợp nhà phố biệt thự cao cấp Bella Villa còn có vườn ẩm thực ngay tại sân vườn, với những cư dân có nhu cầu mua sắm thì không cần phải đi đâu xa bởi chuỗi cửa hàng tiện lợi Minimart nằm ngay trong khu biệt thự.

Về hệ thống đường giao thông nội bộ, chủ đầu tư dự án Bella Villa tiến hàng xây dựng con đường với chiều rộng từ 12m – 16m – 30m, trải nhựa chịu trọng tải lớn, dọc theo đó là hàng cây xanh mang lại bóng mát cùng với hệ thống chiếu sáng được trang bị loại hệ thống đèn đường đóng mở tự động, khả năng chiếu sáng tốt, công suất nhỏ, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Về hệ thống nước sạch sinh hoạt hằng ngày, cư dân khu biệt thực Bella Villa sẽ được sử dụng hệ thống nước ngầm với chất lượng được kiểm duyệt theo đúng tiêu chí thủy cục của thành phố với chi phí hết sức phù hợp.

Bella Villa tuyệt phẩm vùng ngoại ô

Khách hàng sẽ nhận sổ hồng ngay khi tiến hành bàn giao nhà

Ngoài ra, Cư dân của Bella Villa sẽ hoàn toàn yên tâm về việc học hành của con cái khi tại đây đang sở hữu hệ thống chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia, mang lại cho khu đô thị một môi trường văn hóa, dân trí cao.  Cư dân chỉ mất 5-8 phút để di chuyển đến hệ thống các trường chuẩn quốc gia như: trường tiểu học Võ Văn Ngân, THCS Võ Văn Tần, THPT Võ Văn Tần, THPT Đức Hòa; trường Đại học Quốc tế Tân Tạo, trường dạy nghề Đức Hòa; Bệnh viện thị trấn Đức Hòa; Bệnh viện đa khoa Tân Tạo.

Cùng với hệ thống an ninh vượt trội với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ từ cùng hệ thống camera giám sát 24/7 tạo nên sự tách biệt với không gian bên ngoài, đảm bảo sự yên bình cho các cư dân được an tâm sinh sống.

Có thể nói, Bella Villa là một tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết của Trần Anh Group, viên ngọc châu sa giữa bầu trời Tây bắc TP HCM, điểm sáng tụ hội những giá trị tinh túy của đất trời, thu hút khí tài, lộc vượng tạo nên hệ sinh thái phồn thịnh và một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi, trở thành một nơi xứng đáng để đầu tư và an cư lý tưởng mọi người.

Thế nên không có lý do gì mà khách hàng lại có thể bỏ qua khu dự án mang đến cơ hội sinh sống và đầu tư với khả năng gia tăng các giá trị và tiềm năng theo thời gian một cách ấn tượng như tại Bella Villa .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bella Villa tuyệt phẩm vùng ngoại ô