Khai trương Trung tâm Thương mại Vincom tại Hải Phòng

Hà Tiên| 01/10/2015 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, ngày 01/10/2015, Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với mô hình một điểm đến - mọi nhu cầu.

Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn lên đến 20.000m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông, tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố.

Khai trương Trung tâm Thương mại Vincom tại Hải Phòng

Cắt băng khai trương TTTM Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Vincom Lê thánh Tông bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, ẩm thực. Vincom Lê Thánh Tông cũng mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Vingroup.

Siêu thị VinMart có diện tích lên đến hơn 1.400m2, kinh doanh hơn chục ngàn mặt hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng; Trung tâm công nghệ điện máy VinPro với đa dạng sản phẩm: điện máy, máy tính, điện thoại, điện lạnh, gia dụng...

Bên cạnh thế giới mua sắm, Vincom Lê Thánh Tông dành hơn 1.000m2 cho Thế giới vui chơi cho trẻ em. Với các trò chơi kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí, khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới xung quanh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Vincom Lê Thánh Tông là một sự kiện đặc biệt trong chiến lược phát triển các TTTM Vincom trên toàn quốc. Đây cũng là dấu mốc quan trọng, mở đầu cho các dự án khác của Tập đoàn trên trên địa bàn thành phố thời gian tới”.

Công ty Cổ phần Vincom Retail, thành viên của Tập đoàn Vingroup, là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi Trung tâm Thương mại Vincom và Vincom Mega Mall.

Hiện, Vincom Retail đang phát triển hệ thống Trung tâm thương mại trên 19 tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Biên Hòa, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Việt Trì...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm Thương mại Vincom tại Hải Phòng