An ninh trật tự

Bắt nghi phạm sát hại một người nước ngoài trước trung tâm thương mại

Bá Mạnh 30/07/2023 - 21:15

Ngày 30/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Văn Sơn (24 tuổi, trú tại xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 30/7 tại khu vực sảnh của một trung tâm thương mại trên địa bàn phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh), ông Sinan Ergul (52 tuổi, quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) đang đi bộ thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt cầm dao xông đến đâm ông này tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân, đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

giet_nguoi.jpg
Hiện trường vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Văn Sơn.

Một số nhân chứng tại Trung tâm thương mại, nơi xảy ra vụ việc cho biết, sáng cùng ngày, đối tượng Trần Văn Sơn đã lẻn vào trung tâm thương mại để trộm tài sản thì bị bảo vệ phát hiện và ngăn chặn. Có thể nảy sinh thù tức, Sơn đã thủ dao quay lại trung tâm để tìm bảo vệ trả thù.

Tuy nhiên, do không thực hiện được ý định của mình nên trên đường thoát ra khỏi trung tâm thương mại, Trần Văn Sơn đã gặp người đàn ông ngoại quốc trên nên dùng dao đâm ông này để trút giận.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục đấu tranh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm sát hại một người nước ngoài trước trung tâm thương mại