Kẻ hiếp dâm bé gái đến chết rồi chặt xác bị đánh, rạch mặt trong tù

Giang Linh| 10/07/2013 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mark Bridger, kẻ bị buộc tội hiếp dâm rồi giết chết một bé gái 5 tuổi mới đây đã phải nhập viện do bị đánh trọng thương trong tù.

Mark Bridger đã bị các bạn tù đánh và dùng dao lam rạch một vết dài trên mặt. Hắn đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị và trở lại nhà tù vài ngày sau đó. Theo phía cảnh sát cho hay, Bridger bị đánh vì các thù nhân khác phẫn nộ với hành vi tàn bạo của hắn.

Cuối tháng 10 năm ngoái, Mark Bridger bắt cóc April Jones (5 tuổi, bị bại não) khi cô bé đang chơi ở sân nhà tại làng Machynlleth, miền Trung Xứ Wales. Bridger sau đó đã cưỡng hiếp cô bé nhiều lần cho đến chết rồi chặt xác cô bé làm nhiều mảnh.

Tuy nhiên, tội ác của Mark Bridger đã bị cảnh sát phanh phui và hắn phải nhận mức án chung thân từ tòa án. Bridger thụ án tại nhà tù Wakefield và đến ngày chủ nhật vừa qua đã bị các bạn tù đánh trọng thương.

Dân làng Machynlleth đã rất hoan nghênh thông tin Mark Bridger bị đánh. “Hắn thật xấu xa, chẳng ai thông cảm với hắn cả. Tiếc rằng, trận đòn đó không mang April Jones trở lại với gia đình". Được biết, Mark Bridger đã có 4 người vợ và 6 đứa con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ hiếp dâm bé gái đến chết rồi chặt xác bị đánh, rạch mặt trong tù