Greizmann sẽ tới M.U vào cuối mùa giải

Hà Sơn| 03/02/2017 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Pháp vừa loan tin tiền đạo Greizmann đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United, chân sút 25 tuổi sẽ rời Atletico vào cuối mùa 2016/17.

Greizmann sẽ tới M.U vào cuối mùa giải

Tiền đạo Greizmann sẽ tới Man Utd vào mùa hè tới

Theo đó, Greizmann sẽ chính thức khoác áo “Quỷ đỏ” vào mùa hè năm nay sau khi mùa giải khép lại. Đây là thông tin rất khả quan cho những người yêu mến đội bóng áo đỏ thành Manchester. Hiện nay, Man Utd có chuỗi trận bất bại ấn tượng, nhưng họ cũng vừa có trận hòa đáng xấu hổ với đội cuối bảng Hull City tại Giải ngoại hạng Anh.

Nếu như Greizmann sớm có mặt chắc chắn khâu dứt điểm của M.U sẽ được cải thiện. Chính vì nhìn ra được điểm yếu của đội bóng nên Mourinho mới “quyết tâm” mang về "Nhà hát" tiền đạo xuất sắc nhất Euro 2016. Thực tế, Ibrahimovic đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, anh không thể “chinh chiến” liên tục ở các trận đỉnh cao.

Bên cạnh đó, ngoài Ibrahimovic, Man Utd hiện nay thiếu đi người có khả năng săn bàn để thay đổi cục diện của các trận đấu. Mặc dù tài năng trẻ Rashford tự tin thi đấu trở lại nhưng dù sao anh vẫn chỉ là cầu thủ trẻ, chưa thể gánh vác vai trò săn bàn trong các trận đấu lớn. Ngoài ra, các cá nhân thường xuyên ghi bàn khác chỉ ở hàng tiền vệ như: Mata, Pogab, Mkhitaryan, Martial...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Greizmann sẽ tới M.U vào cuối mùa giải