Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn "đá xéo"

Hà Thu(TH)| 14/12/2015 18:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My lên tiếng về chuyện tình với Thương Tín; Mỹ Tâm, Thu Minh hóa giải mọi hiểu lầm sau tin đồn "đá xéo"...

40 sao ‘khủng” làng nhạc Việt cùng chào 2016

Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh… là những cái tên cùng xuất hiện trong "Chào 2016".

“Chào 2016” với chủ đề “Vẻ đẹp cuộc sống” vừa được ghi hình và sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 1/1/2016 tới đây.

Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My lên tiếng về chuyện tình với Thương Tín

Sau khi Thương Tín công bố chuyện tình với Diễm Mỹ trong hồi ký vừa xuất bản, "nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 1980-1990 đã lên tiếng.

Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn

Trái với sự ái ngại của mọi người, Diễm My tỏ ra bình thản khi chuyện tình quá khứ bị nhắc lại: "Quá khứ là một phần của cuộc sống. Tôi trân trọng quá khứ, trân trọng mối tình đã qua và trân trọng cả anh Thương Tín".

Mỹ Tâm, Thu Minh hóa giải mọi hiểu lầm

Mới đây, Mỹ Tâm và Thu Minh xuất hiện cùng nhau trong sự kiện âm nhạc hoàn tráng tại TP Hồ Chí Minh. Thu Minh không ngần ngại nói cười vui vẻ và ôm Mỹ Tâm đầy tình cảm.

Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn

Đây là lần gặp đầu tiên của cả hai sau khi Thu Minh vô tình bị cho là "đá xéo" Mỹ Tâm, thời điểm đó Thu Minh đã công khai viết trên trang cá nhân rằng câu chuyện bị xuyên tạc và mong được gặp Mỹ Tâm để giải tỏa hiểu lầm.

Chương Tử Di phủ nhận tin đồn đã sinh quý tử ở Mỹ

Mới đây, Chương Tử Di lên tiếng phủ nhận tin đồn đã hạ sinh bé trai cho Uông Phong tại Mỹ. Chương Tử Di hài hước viết: “Con cái ư, tôi chỉ có chú cún này thôi”. Status của người đẹp ám chỉ cô không sinh con mà chỉ dành thời gian chăm sóc chú chó nhỏ.

Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn

Ngay sau đó, đại diện của công ty âm nhạc do Uông Phong đứng đầu cũng lên tiếng cho biết “tin tức hoàn toàn sai sự thật”.

Dương Mịch lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với Lý Dịch Phong

Mới đây, trong một cuộc phóng với trang 163, Dương Mịch lên tiếng phủ nhận những tin đồn tình cảm gần đây với bạn diễn Lý Dịch Phong.

Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn

Được biết, vì tin đồn này mà Dương Mịch và ông xã Lưu Khải Huy bị đồn đoán là chuẩn bị ly hôn. Đây là lần đầu tiên, Dương Mịch thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề và phủ nhận những thị phi thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 14/12: Mỹ Tâm, Thu Minh xóa tan tin đồn "đá xéo"