Ra tạp chí Ray Magazine và Quỹ thiện nguyện “Nụ cười tỏa sáng”

21/10/2014 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/10/2014, tại TP.HCM, Tạp chí thời trang Ray Magazine đã ra mắt ấn bản số đầu tiên tại Việt Nam và giới thiệu quỹ thiện nguyện Ray Smile Foundation.

Được biết, Ray Magazine là tạp chí thời trang chủ chốt của Shufunotomo - Tập đoàn xuất bản hàng đầu Nhật Bản. CTCP Truyền thông Tỏa sáng Việt Nhật (Ray Media) được Tập đoàn xuất bản Shufunotomo chọn làm đối tác tại Việt Nam để xuất bản Ray Magazine với kì vọng sẽ trở thành một “Đại sứ văn hóa Nhật Bản” nối tiếp sau truyện tranh Manga và phim hoạt hình Anime.

Là tạp chí đầu tiên về thời trang ứng dụng đến từ Nhật Bản dành cho độc giả nữ ở độ tuổi từ 18 - 35, Ray Magazine cung cấp cho bạn đọc những kiến thức và chỉ dẫn mang tính ứng dụng cao về Thời trang - Làm đẹp - Phong cách sống.

Trong buổi ra mắt, Ray Media cũng giới thiệu quỹ thiện nguyện Ray Smile Foundation. Đây là một quỹ thiện nguyện kết nối các cá nhân, tổ chức tâm huyết trong hoạt động xã hội. Tất cả đều hướng đến trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ, trẻ em nhiễm và chịu ảnh hưởng từ HIV... không có nhiều cơ hội tiếp cận giáo dục và phúc lợi cộng đồng bằng cách hỗ trợ những chương trình giáo dục (học bổng, đào tạo nghề, kỹ năng sống...) và các dự án góp phần gia tăng phúc lợi cho trẻ em nghèo tại các tỉnh biên giới, tỉnh miền núi (dự án nước sạch, con đường đi học…).

Chương trình mục tiêu mà Ray Smile Foundation hướng đến trong giai đoạn 2014 - 2015 là chương trình “Đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em nghèo vùng lũ” nhằm giảm thiểu hiện tượng đuối nước, bảo vệ sinh mạng trẻ. Chỉ tính riêng năm 2012, đã có trên 2.400 trẻ em bị thiệt mạng liên quan đến chết đuối và các hiểm họa từ nước, ở những vùng sâu vùng xa vào thời điểm lũ cuốn hoặc nơi có hệ thống sông ngòi dày đặc lại là đỉnh điểm của hiện tượng này.

Tạp chí thời trang Ray Magazine ra số đầu tiên

Tạp chí thời trang Ray Magazine ra số đầu tiên

Lê Uyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra tạp chí Ray Magazine và Quỹ thiện nguyện “Nụ cười tỏa sáng”