Độc đáo bộ váy màu pastel làm từ tóc người

05/07/2012 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc váy làm từ tóc người do chủ hiệu salon Jodie Breeds thiết kế đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện trong vòng thi Trang phục thân thiện với môi trường tại Miss England (Hoa hậu nước Anh) năm nay.

Được biết, một số khách hàng đến salon làm đẹp đã tặng cho cô chủ Jodie bộ tóc của họ. Nảy ra ý tưởng thiết kế một chiếc đầm bằng tóc với mục đích “lăng xê” thẩm mỹ viện của mình tại cuộc thi sắc đẹp danh tiếng nước Anh, Jodie đã sử dụng những bộ tóc này để hiện thực hóa mong muốn. Sau 6 tiếng đồng hồ, bộ váy do chính tay cô thiết kế, với sự giúp đỡ từ hiệu may của người dì Margaret Jenner đã thực sự ra đời. Đây là chiếc váy đầu tiên trên thế giới sở hữu gam màu pastel tự nhiên độc đáo và bắt mắt.

Thí sinh Holly Lyons (18 tuổi) đã vinh dự được khoác lên mình bộ đầm này khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu dưới cái tên 24 Carat – tên salon làm đẹp của Jodie ở Sunderland.

Độc đáo bộ váy màu pastel làm từ tóc người

Holly Lyons diện bộ váy làm từ tóc người.

Theo Jodie, khán giả theo dõi cuộc thi Miss England đều có phản ứng ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ váy do cô thiết kế. Về phần người mẫu Holly, cô ấy thực sự tỏ ra thích thú khi diện chiếc đầm lạ mắt này bởi sự mượt mà, óng ả của nó.

Độc đáo bộ váy màu pastel làm từ tóc người

Nhà thiết kế của bộ váy tóc Jodie Breeds và người mẫu Holly Lyons.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo bộ váy màu pastel làm từ tóc người