Tình yêu giữa những "Kẻ báo thù"

Huong Giang| 12/03/2013 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạo diễn của "The girl with the Dragon tatoo" hứa hẹn gây ấn tượng mạnh với bộ phim hành động, tội phạm, hình sự và cả tình yêu.

Niels Arden Oplev, đạo diễn người Đan Mạch nổi tiếng với phiên bản gốc bộ phim bom tấn "The Girl with the Dragon Tattoo", hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với ngành điện ảnh Mỹ khi ra mắt bộ phim hành động, tội phạm, hình sự "Dead man down" - "Kẻ báo thù".

Tình yêu giữa những

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến một mất một còn trong thế giới ngầm ở thành phố New York giữa một bên là cặp đôi có chung huyết hải thâm thù và một bên là tên trùm tội phạm nguy hiểm.

Tình yêu giữa những

Ngoài những pha hành động gay cấn, những cảnh cháy nổ và màn đấu súng căng thẳng, phim còn thu hút người xem với cốt truyện xoay quanh mối tình đẹp giữa hai tâm hồn lạc lối. Chính tình yêu đã đưa họ thoát khỏi bóng tối và tìm ra ánh sáng cuộc đời.    

Tình yêu giữa những

Victor (Colin Farrell trong phim Seven Psychopaths), cánh tay phải của tên trùm tội phạm Alphonse (diễn viên được đề cử giải Oscar và Quả cầu Vàng Terrence Howard), thâm nhập vào thế giới tội phạm New York nhằm tìm ra tên trùm ngày xưa đã giết hại vợ và con gái để trả thù. Anh bị Beatrice (Noomi Rapace trong The Girl with the Dragon Tattoo) ép buộc phải giết chết ông chủ của mình.

Tình yêu giữa những

Beatrice là cô gái sống với mẹ trong căn hộ ở tòa nhà đối diện với Victor. Cô cũng là tên sát thủ đã ra tay sát hại đàn em của Alphonse đồng thời để lại những thông điệp khiêu khích và đe dọa. Khi tình yêu giữa hai người nảy nở, Victor và Beatrice phát hiện ra rằng, cả hai đều đang có chung một mục đích là trả thù và kẻ thù của hai người chính là tên trùm Alphonse. Cả hai bắt tay tạo nên một đội và phối hợp rất ăn ý để thực hiện kế hoạch trả thù đầy bạo lực và chết chóc.    

Tình yêu giữa những

Bộ phim còn có sự tham gia của Dominic Cooper (The Devil’s Double) trong vai Darcy, một người bạn của Victor, cũng là tay chân của Alphonse với nhiệm vụ truy tìm kẻ thù giấu mặt để lập công với ông trùm và có chỗ đứng cao hơn trong băng nhóm. Phim do Neal Moritz (series phim Fast and the Furious) sản xuất và phần kịch bản do J. H. Wyman (Fringe) viết.    

Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 15/3/2013.

Tình yêu giữa những

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình yêu giữa những "Kẻ báo thù"