Chinh phục đỉnh cao: Ngọc Anh đăng quang, Nathan Lee giành giải 3

Minh Phương - Tôm Hùm| 24/03/2014 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Ngọc Anh đã trở thành quán quân chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao khi nhận được lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

a-quan-nathan-lee1

Với số điểm cao từ giám khảo, số lượng fan khủng và luôn có tỷ lệ tin nhắn bình chọn áp đảo so với những thí sinh khác, Nathan Lee đã được dự đoán trước rằng anh sẽ là người giành giải Quán Quân tại Chinh phục đỉnh cao mùa đầu tiên. Thế nhưng kết quả khá bất ngờ khi nam ca sĩ kết thúc cuộc đua Chinh phục đỉnh cao của mình với vị trí thứ 3.

a-quan-nathan-lee2

a-quan-nathan-lee3

Nathan Lee cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả này, việc chiến thắng hay không với tôi không quan trọng bằng việc chứng kiến những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình. Vượt qua những thử thách khó nhằn để chinh phục tình cảm của khán giả đó là một thành công lớn, là chiến thắng của tôi rồi! Tôi hạnh phúc và vui mừng khi Ngọc Anh đã chiến thắng rất thuyết phục, chứng kiến được sự cố gắng cũng như tài năng của chị cùng phong độ ổn định trong đêm thi này thì ngôi vị Quán quân không ai xứng đáng hơn Ngọc Anh cả.”

a-quan-nathan-lee5

a-quan-nathan-lee6

a-quan-nathan-lee7

a-quan-nathan-lee14

a-quan-nathan-lee15

Đến với Chinh phục đỉnh cao từ lúc là một người “chỉ biết dùng bản năng để hát” Opera, không được đào tạo bài bản và từng bị nghi ngờ là “thảm họa” tại chương trình, Nathan Lee đã từng bước thể hiện bản lĩnh và tài năng tuyệt vời của mình.

a-quan-nathan-lee16

a-quan-nathan-lee17

a-quan-nathan-lee18

Vào những vòng sâu hơn anh khẳng định khả năng hát truyền cảm, sự tiến bộ rõ rệt khi xử lý ca khúc .

a-quan-nathan-lee19

Luôn chọn cho mình những “ca khó” và rất chịu khó đầu tư sáng tạo cho từng phần thi, Nathan Lee đã nhận được giải Thí sinh có phần thi sáng tạo và ấn tượng nhất.

a-quan-nathan-lee20

a-quan-nathan-lee21

a-quan-nathan-lee22

So về kỹ thuật, Nathan Lee là một người khá thiệt thòi vì những thí sinh khác đều được đào tạo bài bản về thính phòng, về thông tin xuyên suốt cuộc thi anh cũng vướng mắc nhiều những nghi án, vượt qua tất cả những khó khăn ấy, Nathan Lee xứng đáng nhận giải thưởng này với những nỗ lực của một “kẻ tay không làm nên chuyện”.

a-quan-nathan-lee23

Những khán giả khó tính nhất cũng phải thừa nhận khả năng hát Opera của anh .Điểm nổi bật và gây ấn tượng nhất trong giọng hát của Nathan Lee khi xử lý những ca khúc pop thông thường là sự truyền cảm đã được anh vận dụng tối đa, hòa quyện vào các ca khúc opera một cách tinh tế và tràn đầy cảm xúc – điều không phải ai cũng làm được.

a-quan-nathan-lee8

a-quan-nathan-lee9

a-quan-nathan-lee10

“Một ca khúc hay phải được thể hiện từ trái tim, hát tốt về kỹ thuật chỉ để nghe và đánh giá, không để thưởng thức. Với tôi âm nhạc thể loại nào cũng cần xuất phát từ cảm xúc, kỹ thuật thì có thể học được nhưng cảm xúc thì không!” – Nathan Lee chia sẻ, với anh Chinh Phục Đỉnh Cao là một trải nghiệm tuyệt vời và sau cuộc thi nam ca sĩ cũng tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm bổ ích .

a-quan-nathan-lee11

a-quan-nathan-lee12

a-quan-nathan-lee13

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục đỉnh cao: Ngọc Anh đăng quang, Nathan Lee giành giải 3