Khánh Thi bật khóc khi kể về quãng đường tình đầy gian truân với Phan Hiển

Minh Khang| 13/06/2018 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước nhưng Khánh Thi đã không cầm được nước mắt khi kể lại quãng đường tình đầy chông gai với chồng kém 12 tuổi – Phan Hiển.

Tập 10 của chương trình truyền hình Là vợ phải thế có sự góp mặt của các khách mời Khánh Thi - Phan HiểnXuân Thảo - Đình Lộc. Trong tập này, các nghệ sĩ Đại Nghĩa - Hari Won - Việt Hương tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Nhắc đến mối tình lệch tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển, không ai trong giới showbiz Việt lại không ngưỡng mộ và khâm phục. Ngưỡng mộ và khâm phục bởi Khánh Thi và Phan Hiển là một cặp đặc biệt đúng kiểu trời sinh họ là để dành cho nhau, đặc biệt bởi chồng không những kém vợ 12 tuổi mà Khánh Thi và Phan Hiển còn là cô – trò của nhau.

Khánh Thi bật khóc khi kể về quãng đường tình đầy gian truân với Phan Hiển

Cặp đôi đã có hạnh phúc viên mãn và đang mang bầu bé thứ 2

Còn nhớ, thời điểm Khánh Thi và Phan Hiển công khai chuyện tình cảm, họ đã phải đối mặt với rất nhiều sóng gió, nghi kỵ, lời ong tiếng ve dồn dập của dư luận. Nhưng với tình cảm chân thành, tình yêu đích thực, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua tất cả. Và kết quả, họ đã có được hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng một cậu con trai kháu khỉnh. Vui hơn nữa, gia đình Khánh Thi đang chuẩn bị chào đón bé thứ hai vào tháng bảy năm nay.

Không cầm được nước mắt khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, nữ kiện tướng dancesport cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè và cả xã hội đều ngăn cản tình yêu của cô và Phan Hiển khiến cô không ít lần phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Khánh Thi kể, khi mới yêu, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình. Nhưng sau đó, gia đình lại phản đối, thậm chí cấm không được nhìn mặt nhau, khiến mối tình “đũa lệch” bị gián đoạn mất 2 năm. Tiếp lời vợ, Phan Hiển chia sẻ, Khánh Thi gặp rất nhiều áp lực đến cả từ gia đình, bạn bè và xã hội, đến mức phải vào viện thường xuyên trong thời gian mang bầu Kubi.

Khánh Thi bật khóc khi kể về quãng đường tình đầy gian truân với Phan Hiển

Khánh Thi không cầm được nước mắt khi kể về quãng đường tình đầy sóng gió đã qua

Trong suốt quãng thời gian đó, chỉ có Phan Hiển đi ngược lại mọi thứ và ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho vợ mình để đối đầu với sóng gió dư luận đang bủa vây. Chính Khánh Thi cũng đã từng rất áp lực khi nhận ra rằng cô không những lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân lại là một giáo viên thì điều ấy lại không phù hợp với định kiến xã hội. Đã có nhiều thời điểm, Khánh Thi nghĩ rằng mình không lấy chồng và sẽ nuôi con một mình. Những suy nghĩ ấy cứ đè nặng trong lòng Khánh Thi gây ra không ít lần cô nàng phải nhập viện vì băng huyết và bị bác sĩ chuẩn đón rất có thể sinh non trong tình cảnh ấy.

Lời chia sẻ của Khánh Thi – Phan Hiển khiến Việt Hương, Hari Won và toàn thể khán giả trong trường quay “Là vợ phải thế” cảm động, cũng như khâm phục tình yêu của cặp đôi cô – trò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi bật khóc khi kể về quãng đường tình đầy gian truân với Phan Hiển