Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

PV| 03/10/2015 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau phần trình diễn ấn tượng của 44 thí sinh, Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất dành vương miện Hoa hậu là Phạm Thị Hương.

Phạm Thị Hương hiện là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch, đến từ Thành phố Cảng Hải Phòng. Trước khi bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Phạm Thị Hương cũng vướng phải nhiều ồn ào về nghi vấn dao kéo.

Tuy nhiên, với phần thể hiện trong đêm Chung kết, Phạm Thị Hương xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Từng giành được thành tích: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, so với các thí sinh khác Phạm Thị Hương là người có kinh nghiệm hơn hẳn. Khuôn mặt sáng, vóc dáng đẹp (số đo hình thể 78-63-93, chiều cao 173,5 cm) nên không có gì bất ngờ vì ngay từ ban đầu, Phạm Thị Hương đã được đánh giá là thí sinh nặng ký cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương trong phần thi áo dạ hội và áo tắm

Dưới đây là toàn bộ diễn biến Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015:

10h33: Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thùy Lâm trao vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thị Hương. Hoa hậu Phạm Thị Hương cũng là người sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

10h25: Công bố Top 3 thí sinh gồm: Thí sinh Ngô Trà My (SBD 312), thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng (304); thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 120)

Á hậu 2: Đặng Thị Lệ Hằng

Á hậu 1: Ngô Trà My

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được xướng tên: Phạm Thị Hương

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

3 thí sinh đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

22h02: 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử:

1. Thí sinh Ngô Thị Trúc Linh:

Câu hỏi của họa sĩ Lưu Sĩ Hoàng: “Điều gì làm cho em ghi nhớ nhất từ ba mẹ dạy bảo em. Tại sao?”

Trả lời: Cha mẹ em dạy nhiều điều nhưng em tâm đắc nhất là sự lễ phép. Ba mẹ dạy ra đường gặp người lớn phải chào hỏi. Nó không thể hiện qua cử chỉ mà lối sống hàng ngày với bạn bè, đồng nghiệp. Em nghĩ rằng lời ba mẹ dạy là vô cùng đúng đắn, nó sẽ theo em suốt cuộc đời.

2. Thí sinh Phạm Thị Loan:

Câu hỏi của khảo Lê Diệp Linh: "Em sẽ ứng xử và hành động thế nào khi người thân vướng vào tệ nạn xã hội, ví dụ như ma túy?

Trả lời: Vào trường hợp này em rất là buồn, đây là điều em và bất kỳ ai đều không mong muốn. Nhưng em biết họ đang rất cần sự động viên nên em sẽ cùng gia đình giúp đỡ người thân vượt qua khó khăn, tái hòa nhập xã hội.

3. Thí sinh Đặng Lệ Hằng:

Giám khảo đặt câu hỏi là Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Trong quá trình tham gia vào các hoạt động HHVN ở Nha Trang bạn có ấn tượng gì với con người ở vùng đất này?”

Trả lời: Ai cũng biết Nha Trang có môi trường sống lành mạnh, an lành. Người dân nơi đây bảo vệ môi trường khá tốt. Mong rằng, người dân khắp nơi đều bảo vệ môi trường tốt như ở đây để bảo vệ môi trường thế giới.

4. Thí sinh Phạm Thị Hương:

Giám khảo Trịnh Quốc Huy đặt câu hỏi: “Điều khó khăn nhất em luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?

Trả lời: Hương thấy điều khó khăn nhất là chiến thắng bản thân và sống, theo đuổi đam mê để đạt được các tiêu chí, trí tuệ, nhân cách, sắc đẹp mà Hương muốn hoàn thiện mỗi ngày.

5. Thí sinh Ngô Trà My:

Giám khảo đặt câu hỏi là Hoa hậu Hương Giang: “Nét đẹp tiêu biểu phụ nữ Việt Nam hiện đại theo em là gì?”

Trả lời:Nhiều người sẽ nghĩ người phụ nữ là giỏi việc nước, đảm việc nhà, không chỉ việc gia đình mà công tác xã hội, có sự độc lập trong cuộc sống. Nhưng với em nó gói gọn trong 3 từ là nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp. Theo em đó là 3 tiêu chí em hướng đến nhất. Trong cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng nếu có đủ 3 yếu tố này thì sẽ vượt qua khó khăn và giữ gìn được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

22h00: MC xướng tên 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử gồm:

1. Nguyễn Thị Loan- SBD 337

2. Đặng Thị Lệ Hằng-SBD 304

3. Phạm Thị Hương-SBD 120

4. Ngô Trà My-SBD 312

5. Ngô Thị Trúc Linh-SBD 121

21h50: Hai MC xướng tên các người đẹp đạt giải thưởng phụ. Có 5 giải thưởng phụ được trao cho các thí sinh gồm: Người đẹp biển (thí sinh Phạm Thị Hương), Người đẹp áo dài (thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân-SBD 125); Người đẹp ảnh (thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân-SBD 137); Người đẹp thân thiện (thí sinh Trần Hằng Nga-SBD 104); Giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất (thí sinh Lê Thị Sang-SBD 108).

Ngay sau khi trao giải thưởng phụ BTC sẽ công bố top 5 thí sinh xuất sắc vào vòng thi ứng xử.

21h40: Ca sĩ Thu Minh trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trên giọng hát khỏe khoắn của ca sĩ Thu Minh, 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi với trang phục dạ hội.

21h36: MC Ngọc Diễm đặt câu hỏi cho thành viên ban giám khảo, nhà thiết kế Sỹ Hoàng: "Anh đánh giá thế nào về chất lượng của thí sinh?

"Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy các bạn không chỉ đẹp mà còn tài năng. Tôi tin rằng từ cuộc thi được lựa chọn kỹ càng thì không chỉ là đi ra với thế giới mà còn giới thiệu đến một Việt Nam đầy tươi trẻ và năng động" là câu trả lời của Sỹ Hoàng.

"Đây là một cuộc thi lớn quy tụ nhiều thí sinh có kinh nghiệm tại các cuộc thi trong và ngoài nước. Qua cuộc thi, các bạn đã được học hỏi nhiều, vượt qua sự e ngại. Chắc chắn đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với từng thí sinh" là cảm xúc của giám khảo Thanh Mai chia sẻ về cuộc thi.

21h30: Ngay sau phần thi áo tắm, Ban tổ chức đã chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gồm các thí sinh:

Phạm Thị Ngọc Quý; Ngô Thị Trúc Linh; Trương Thị Diệu Ngọc; Nguyễn Thị Loan; Nguyễn Trần Khánh Vân; Nguyễn Thị Lệ Nam Em; Đặng Thị Lệ Hằng; Ngô Trà My; Phạm Thị Hương; Trần Thị Kim Chi.

21h15: 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi áo tắm với nền nhạc là phần trình diễn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Các thí sinh trong phần thi áo tắm

21h00: Từ 44 thí sinh, chương trình sẽ chọn ra 15 thí sinh đi tiếp vào vòng trong. MC Phan Anh và Ngọc Diễm công bố top 15 gồm:

1. Lê Thị Sang - SBD 108

2. Phạm Thị Ngọc Quý - SBD 110

3. Phạm Thị Hương - SBD 120

4. Ngô Thị Trúc Linh - SBD 121

5. Nguyễn Trần Khánh Vân - SBD 125

6. Đặng Dương Thanh Thanh Huyền – SBD 129

7. Đỗ Trần Khánh Ngân – SBD 137

8. Đỗ Mỹ Linh – SBD 139

9. Nguyễn Thị Lệ Nam Em – SBD 206

10. Đặng Thị Lệ Hằng – SBD 304

11. Ngô Trà My – SBD 312

12. Trương Thị Diệu Ngọc – SBD 317

13. Nguyễn Thị Loan – SBD 337

14. Chế Nguyễn Quỳnh Châu – SBD 501

15. Trịnh Thị Kim Chi – SBD 721

Đúng như dự đoán, những gương mặt xuất sắc nhất ở các vòng đều có mặt tại Top 15 người đẹp trong phần thi áo dài. 15 thí sinh sẽ tiếp tục tham gia phần thi áo tắm.

20h30: Sau phần trình bày bài hát "Ô kìa đời bỗng vui" do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện, 44 thí sinh xuất hiện đầy duyên dáng trên sân khấu đêm chung kết với tà áo dài truyền thống.

Trong phần thi Trang phục áo dài với tên gọi Giấc mơ hồng hạc, các thí sinh đều rất dịu dàng nữ tính. Đây là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt với màu sắc nền nã và chất liệu mềm mại bay bổng.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Các thi sinh tham gia phần thi áo dài

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phần biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

20h08: 2 MC giới thiệu thành phần Ban giám khảo gồm: Trưởng Ban giám khảo - bà Võ Thị Xuân Trang, Thạc sĩ mỹ thuật, họa sĩ Sĩ Hoàng; Tiến sĩ - bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh; Thạc sĩ kinh tế Thanh Mai, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy; Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy; Hoa hậu Hương Giang.

20h05: 2 MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phan Anh và Ngọc Diễm xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu những vị khách quý tham gia chương trình.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

20h: 44 người đẹp ra mắt khán giả bằng màn nhảy đồng diễn đẹp mắt trong chiếc váy bó đính sequin lấp lánh.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trong đêm chung kết, sau màn đồng diễn của 44 thí sinh trong trang phục Jumpsuit sẽ là phần thi áo dài truyền thống để chọn ra Top 15 trình diễn trang phục áo tắm. Tiếp đó, 10 thí sinh vào vòng trong với trang phục dạ hội để tìm ra 5 người đẹp tham gia phần thi ứng xử trước khi công bố Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Đan xen giữa các phần thi trong đêm chung kết là sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc “Ô kìa đời bỗng dưng vui”,  “Yêu em cả trong giấc mơ”, Hồ Ngọc Hà với ca khúc My Destiny, Thu Minh với ca khúc Đừng yêu và Just Love.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận được hàng loạt giải thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm Vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, bộ trang sức Long Beach Pearl 550 triệu đồng, xe ô tô BMW, căn hộ cao cấp Sunrise City cùng 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm Herbalife, 1 năm bay cùng Vietjet Air, 1 năm chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Trung tâm y khoa Saint Luke, 1 năm nghĩ dưỡng tại Diamond bay Resort Nha Trang, Dalat Palace.

Đặc biệt, người đẹp đăng quang vương miện tại cuộc thi này sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng chương trình huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp trị giá hơn 3 tỷ đồng. Các thí sinh vào vòng bán kết được mời làm việc tại Ngân hàng Nam Á và các doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu hoặc các đối tác khác của cuộc thi.

Bên cạnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn có hai ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các danh hiệu Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015