Samsung Galaxy Note 5 sẽ có hai biến thể, ra mắt tháng 9

Kiên Trung| 21/05/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những thông tin đầu tiên về Galaxy Note 5 mà Samsung sắp ra mắt đã được đưa ra, cho biết phablet sắp tới có thể đánh bại iPhone thế hệ tiếp theo mà Apple tính ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Theo báo cáo từ trang công nghệ SamMobile, Galaxy Note 5 (mã SM-N920) đã được nhắc đến trong dự án nội bộ Project Noble, có thể trang bị màn hình 2K hoặc thậm chí 4K với nền Super AMOLED.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có hai biến thể, ra mắt tháng 9

Đã có nhiều ý kiến cho rằng độ phân giải 4K trên kích thước phablet sẽ vượt xa những gì mà người dùng cảm nhận, và đó là quá mức cần thiết, tuy nhiên để cạnh tranh với sản phẩm kế thừa cho iPhone 6 Plus sắp tới của Apple, mỗi quyết định của Samsung được xem là rất quan trọng. Đi kèm với Galaxy Note 5 sẽ là S Pen thế hệ mới, kết hợp chip xử lý 8 lõi Exynos 7422 cây nhà lá vườn.

Một điểm sáng giá và được quan tâm nhất trong phiên bản mới này sẽ có biến thể màn hình cong ở hai mặt thay vì chỉ một mặt như trong Galaxy Note Edge ra mắt năm ngoái. Sản phẩm ban đầu được phát triển trong dự án mang tên Project Zen, nhưng sau đó đã được đổi thành Project Zero 2, và sản phẩm dự kiến sẽ được xuất xưởng ngay trong năm 2015 này.

Biến thể này mang tên model SM-G928, có màn hình Super AMOLED cong ở hai mặt, đạt kích thước 5,4 inch hoặc 5,5 inch. Bên trong nó là chip 6 lõi Snapdragon 808, bộ nhớ trong 32 GB, camera 16 MP ở mặt sau hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và camera 5 MP ở mặt trước.

Điều thú vị là báo cáo cho thấy Project Zero 2 sẽ không bao gồm khả năng hỗ trợ S Pen, một điều rất ngạc nhiên bởi điểm nổi bật của dòng Note chính là bút stylus dường như không thể tách rời để mang lại trải nghiệm phong phú cho người dùng một smartphone màn hình lớn như vậy.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có hai biến thể, ra mắt tháng 9

Ngoài ra, cũng như nhiều sản phẩm gần đây của Samsung, vỏ bảo vệ Clear View sẽ được trang bị cho cả hai, kết hợp với vỏ bàn phím như là một phụ kiện biến phablet trở thành một máy tính bảng cỡ nhỏ.

Có thể bộ đôi này sẽ được Samsung công bố tại sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin, Đức vào tháng Chín tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note 5 sẽ có hai biến thể, ra mắt tháng 9