Chương trình giao lưu “Cứ đi, cứ yêu” nhân ngày lễ Valentine 14/2

11/02/2014 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, Thaihabooks phối hợp với tác giả Travelling Kat tổ chức buổi ra mắt cuốn sách mới “Anh chồng Stockholm, người tình Paris và cậu bạn thân Bangkok” kết hợp giao lưu với chủ đề “Cứ đi, cứ yêu”.

Sự kiện này sẽ được diễn ra vào lúc 14h thứ 5 ngày 13/02/2014, tại Classic Café (số 19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ đầy cảm xúc cho bạn trẻ và những người yêu sách.

Chương trình giao lưu “Cứ đi, cứ yêu” nhân ngày lễ Valentine 14/2

Tác giả Travelling Kat tên thật là Nguyễn Kim Ngân, sinh năm 1987, một cây viết quen thuộc của giới trẻ. Khi còn ở Hà Nội, Kim Ngân làm phóng viên, biên tập viên của báo Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò. Hiện nay, Ngân làm việc tại một công ty tư vấn truyền thông ở Thụy Điển và thường xuyên viết bài cho các tạp chí phụ nữ. Travelling Kat đã đi qua 29 quốc gia, hơn 100 thành phố. Những nơi đi qua và cảm xúc tình yêu chính là những tư liệu làm nên cuốn sách “Anh chồng Stockholm, người tình Paris và cậu bạn thân Bangkok”.

Đến với buổi ra mắt sách, bạn sẽ cùng tác giả và các khách mời trò chuyện về chủ đề “Đi và Yêu”. Theo tác giả Travling Kat tự nhận xét, “đây là một cuốn sách tình yêu hơn là một cuốn sách du lịch”. Và thực sự, tình yêu là nguồn cảm hứng xuyên suốt các trang sách, dù tác giả ở Prague, Bangkok, Amsterdam, Venice, Oslo hay bất cứ nơi đâu. Cảm hứng tình yêu ấy chính là lý do Công ty CP sách Thái Hà (Thaihabooks) lựa chọn giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách này vào dịp Valentine và buổi ra mắt sách cũng sẽ tràn ngập trong tình yêu và lãng mạn.

Phương Túy
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giao lưu “Cứ đi, cứ yêu” nhân ngày lễ Valentine 14/2