Mới đây nhất, Vietnam’s Next Top Model lại có quyền tự hào khi Chà Mi là một trong 3 người mẫu đại diện cho 3 màu da khác nhau của thế giới trong chiến dịch “One woman for all. All women for one”, nhằm kêu gọi hành động chống bạo lực đối với phụ nữ.
Là người mẫu độc quyền toàn cầu của BeU Models, Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi chính thức lên đường tấn công thị trường thời trang thế giới, khởi đầu là tại Milan, Italia. Cùng với Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Thùy Trang, cô là một trong số ít người mẫu Việt Nam đang làm việc tại các kinh đô thời trang lớn hiện nay trên thế giới.
Đầu quân cho công ty ICE Models – cùng công ty quản lý với Kha Mỹ Vân, Chà Mi hiện đang là gương mặt được yêu thích tại thị trường kinh đô thời trang Milan khi cô liên tục nhận được nhiều show diễn và hợp đồng cho các chiến dịch quảng cáo tại đây.
Mới đây nhất, cô bất ngờ xuất hiện trên trang website chính thức với vị trí là một trong ba người mẫu của chiến dịch quảng cáo mới cho thương hiệu United Colors Of Benetton – được thành lập vào năm 1965, United Colors Of Benetton là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng hàng đầu của Ý trực thuộc tập đoàn Benetton Group với hơn 6.500 cửa hàng trên toàn thế giới.
Với thông điệp “One woman for all. All women for one”, chiến dịch chính thức bắt đầu từ ngày 25/11 với chiếc đầm màu cam – màu sắc được Liên Hiệp Quốc chọn lựa cho chiến dịch 16 ngày nhằm kêu gọi hành động chống bạo lực đối với phụ nữ - làm chủ đạo. Được biết, tất cả số tiền thu được từ mẫu đầm màu cam sản xuất với số lượng nhất định này sẽ dược trao tặng cho những người phụ nữ là nạn nhân trong chiến dịch chống bạo lực phụ nữ do LHQ thực hiện.
Trong bộ hình này, Chà Mi đã hóa thân xuất sắc những hình ảnh khác với nghề nghiệp đa dạng: một vận động viên chuyên nghiệp, đầu bếp làm bánh, nữ doanh nhân, lính cứu hỏa và bác sĩ. Với biểu cảm tươi tắn và chuyên nghiệp, Chà Mi đã bộc lộ được đúng thông điệp mà nhãn hàng – một người phụ nữ có thể theo đuổi những gì mình thích và làm chủ toàn bộ cuộc đời của họ.
Cô người mẫu sinh năm 1994 đã cho khán giả thấy sự trưởng thành và đẳng cấp không ngừng tăng bằng những show diễn và hợp đồng quảng cáo tại một trong kinh đô thời trang của thế giới.
Có một thông tin thú vị khác xung quanh buổi chụp hình này. Từ thái độ làm việc tích cực và hết mình, Chà Mi được đại diện nhãn hàng đặc cách không cần thông qua vòng casting của nhãn hàng này, cô cũng là người mẫu nữ châu Á duy nhất của show được lựa chọn.
Không những vậy, Chà Mi còn được ekip chụp ảnh giới thiệu để trở thành gương mặt look book mới cho hãng thời trang ICEberg. Chính tinh thần làm việc nhiệt huyết đã giúp cô người mẫu trẻ đến từ Việt Nam có thêm nhiều cơ hội và được lòng các khách hàng tại Milan.
Ngoài là người mẫu cho các thương hiệu thời trang như ICEberg, United Colors Of Benetton, Super Tokyo,… Chà Mi còn được lựa chọn để trở thành gương mặt của các tạp chí hàng đầu như L’Officiel Ý, GQ Ý,…
Sau hơn 2 tháng làm việc tại Milan, Italia dưới sự quản lý của công ty BeU Models và ICE Models, Chà Mi đã có những bước tiến đáng kể trong phong cách làm việc và kể cả những kinh nghiệm quý giá tại đây.
Thế hệ người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model đang ngày càng khẳng định chỗ đứng trong nước lẫn phát triển sự nghiệp tại thị trường quốc tế. Chà Mi là một minh chứng cho nỗ lực không ngừng theo đuổi niềm đam mê với sự nghiêm túc trong công việc sẽ mang đến những thành công nhất định tại nhiều thị trường thời trang khác nhau trên thế giới.