Cao Thái Sơn được "người giấu mặt" tặng xe tiền tỷ dịp sinh nhật

Sâu Pít, Photo: Sưu tầm| 21/09/2013 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ "Sẽ có người cần anh" khoe chiếc xe Lexus 460 do một người giấu mặt tặng anh nhân dịp sinh nhật khiến nhiều fans "há hốc".

Mới đây, chàng ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ thông tin về món quà sinh nhật năm nay a nhận được từ một người giấu mặt, chiếc xe 7 chỗ hãng Lexus với mã hiệu 460 màu trắng sang trọng được anh chàng chụp lại và "khoe" trên trang cá nhân. Ngay lập tức thông tin và hình ảnh này khiến rất nhiều người hâm mộ tò mò từ giá trị thực của xe, cũng như chủ nhân "hào phóng" đã tặng chàng ca sỹ trong dịp sinh nhật của anh.

Cao Thái Sơn được

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được , chẳng biết người tặng là ai. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời. Theo mọi người thì nên thế nào? P/S: Được biết chiếc xe này cũng có giá vài tỷ. Ôi đau đầu quá. Không thể ngủ được".

Theo thông tin Cao Thái Sơn chia sẻ chiếc xe này có giá vài tỷ, chúng tôi đã tham khảo dòng xe này mới nhất của năm 2013 và được biết mức giá tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 3 tỷ 5 ~ 3 tỷ 8. (Lexus GX460 Premium 4.6 V8 AT 2013). Đây là một trong những dòng xe 7 chỗ cao cấp của Lexus cùng hệ thống nội thất sang trọng, tiện nghi.

Cao Thái Sơn được

Cao Thái Sơn được

Cao Thái Sơn được

Cao Thái Sơn được

Cao Thái Sơn cũng bình luận thêm về thông tin, anh cho rằng mình cũng rất phân vân khi nhận món quà này, có không ít fans cũng khuyên anh đừng nên nhận món quà quá giá trị về vật chất như vậy: "Cái gì cũng có giá của nó, không nên nhận một cách dễ dàng"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn được "người giấu mặt" tặng xe tiền tỷ dịp sinh nhật