Bốn HLV nói gì trước trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2014

Lan Trần| 27/11/2014 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc họp báo trước hai trận cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2014 sáng nay tại Hà Nội, cả bốn HLV của bốn đội đều bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình.

Hai trận đấu cuối cùng vòng bảng sẽ đồng thời diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy và sân động Mỹ Đình. Cặp đấu thứ nhất là cuộc gặp giữa ĐT Lào và ĐT Indonesia; cặp đấu thứ hai là cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines.

Xuất hiện tại cuộc họp báo với vẻ ngoái khá buồn, HLV ĐT Indonesia Afred Rield chia sẻ: ‘Sau trận thua trước ĐT Philippines cơ hội đi tiếp của Indonesia không còn như trước và gần như bị loại. Chúng tôi có hai cầu thủ chấn thương, các cầu thủ còn lại hy vọng sẽ mang về cho Indonesia chiến thắng”.

Trước câu hỏi của phóng viên về nguyên nhân thi đấu không tốt các cầu thủ Indonesia liệu có phải là do không có sự đoàn kết trong nội bộ, nhà cầm quân người Áo đã tỏ thái độ không vui và ông ngạc nhiên trước thông tin này. Ông cho biết các cầu thủ Indonesia đã và đang gắn kết cũng như hết mình trong thi đấu.

“ĐT Lào không muốn ra về tay trắng” đó là phát biểu của HLV tuyển Lào David Booth. Trận đấu ngày mai là trận cuối cùng và ĐT Lào quyết tâm có được chiến thắng, dù có thể là chiến thắng sít sao trước ĐT Indonesia.

Bốn HLV nói gì trước trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2014

Cả hal HLV ĐT Việt Nam và Philippines đều bày tỏ quyết tâm giành ngôi nhất bảng

Căp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, và cả hai vị HLV của hai đội đều bày tỏ quyết tâm chiến thắng để có được vị trí nhất bảng. Đánh giá về đối thủ của mình, HLV Thomas Dooley của ĐT Philippines cho biết : “Tuyển Việt Nam là đội bóng nguy hiểm ở bảng A với lối chơi tuyệt vời khi nhanh, khỏe và pressing toàn sân. Khán giả trên sân cổ vũ hết mình, vì vậy đây sẽ trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

HLV của ĐT Việt Nam Toshiya Miura cũng cho biết “Chúng tôi đã có hai trận đấu đầu tiên rất khó khăn với Indonesia và Lào nhưng kết quả hai trận đấu này cũng giúp ĐT VIệt Nam gần như chắc suất vào bán kết. Ở trận đấu với Philippines vào ngày mai, chúng tôi muốn chiến thắng để giành ngôi đầu bảng. Do đó, tôi muốn các cầu thủ phải thi đấu thật nhanh và đẩy tốc độ trận đấu lên cao”.

Cùng tham dự trong buổi hop báo, đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Tấn Tài chia sẻ: “Hai lần đối đấu với tuyển Philippines (năm 2010 và 2012), tuyển VN luôn tạo ra một thế trận rất tốt trước đối thủ, tuy nhiên, ĐT Philippines thi đấu rất chặt chẽ còn các cầu thủ Việt Nam mắc một vài sai lầm nên dẫn thất bại. Do đó, ở trận này ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cẩn thận và chắc chắn hơn”.

Khi được hỏi về đội hình ra sân liệu có phải là 11 cầu thủ tốt nhất, HLV Miura thẳng thắn trả lời: "Ở hai trận đấu gặp ĐT Indonesia và ĐT Lào tôi đều tung ra sân 11 cầu thủ xuất sắc nhất và trận đấu ngày mai cũng vậy”.  Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng hy vọng các học trò của ông  thi đấu với tinh thần của trận gặp ĐT Indonesia và đạt được kết quả như trận gặp ĐT Lào.

Sau hai lượt trận vòng bảng AFF Cup 2014, ĐT Philippines hiện đang tạm đứng ở vị trí nhất bảng sau hai trận toàn thắng trước ĐT Lào và Indonesia.

ĐT Việt Nam xếp vị trí thứ hai với một trận thắng trước ĐT Lào và một trận hòa với Indonesia. ĐT Indonesia ở vị trí thứ ba và cuối bảng là ĐT Lào.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn HLV nói gì trước trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2014