Bình Phước: Phát hiện kho chứa thịt thối

Văn Việt| 11/05/2016 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/5, các cơ quan chức năng thị xã Đồng Xoài sau khi kiểm tra khu nhà lồng chợ cá tại chợ Đồng Xoài, Đoàn kiểm tra liên ngành thị xã Đồng Xoài đã phát hiện cả kho chứa thịt thối tại chợ.

Đoàn kiểm đã phát hiện hơn 700 kg gồm thịt lợn, thịt bò, xương, nội tạng động vật được chia thành từng bọc ướp đá, ướp muối và xếp trong các thùng xốp trong khu nhà lồng chợ cá thuộc chợ Đồng Xoài. Hầu hết thịt và nội tạng động vật được phát hiện tại đây đều đã chuyển sang màu xanh, đen bốc mùi hôi thối đã thối rữa, chứng tỏ các thùng xốp chứa thịt thối đã tồn tại ở đây khá lâu.

Sau khi kiểm tra phát hiện số thịt thối, Ban quản lý chợ Đồng Xoài đã thông báo trên hệ thống loa truyền thanh, nhưng không tìm được chủ nhân của các thùng xốp chứa thịt thối.

Đoàn kiểm tra đã phải huy động thêm lực lượng của phường Tân Bình và Ban quản lý chợ Đồng Xoài vận chuyển toàn bộ các thùng xốp chứa thịt thối ra ngoài khu vực nhà lồng chợ cá để tiến hành xử lý.

Toàn bộ số thịt thối 713 kg, gồm thịt lợn thịt bò, nội tạng đã được đem đi tiêu hủy tại lò xử lý rác thải tại bãi rác xã Tiến Hưng thị xã Đồng Xoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Phát hiện kho chứa thịt thối