Bất mãn, khách hàng khởi kiện dịch vụ CSKH của Motorola

Diệp Hân| 16/06/2016 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một khách hàng tại Mỹ gần đây đã kiện dịch vụ CSKH của Motorola (công ty thuộc Lenovo) tại Mỹ vì "bất công, thiếu chu đáo, vô đạo đức và áp bức".

Theo ông Douglas Lynch, nhà sản xuất điện thoại đã nhiều lần thất bại trong việc cung cấp chính sách bảo hành cho các sản phẩm chủ lực của hãng, bao gồm smartphone Moto và smartwatch Moto 360. Ông cho rằng mình đã không được hưởng chương trình thay thế một lỗi mà thường xuyên xảy ra trên thiết bị của Moto 360 bản dây metal, đó là bị nứt.

Bất mãn, khách hàng khởi kiện dịch vụ CSKH của Motorola

Phiên bản dây metal của Motorola được cho là rất dễ bị nứt ở mặt sau

Khi đem máy đến dịch vụ CSKH, ông Lynch đã bị nhân viên tại đây đã không thay thế mặt sau bị nứt, và cũng từ chối thanh toán khoản chênh lệch để ông mua thiết bị thay thế.

Sau đó, ông Lynch được thông báo sẽ nhận sản phẩm thay thế từ Trung Quốc, nhưng đáng chú ý đó chỉ là phiên bản dây da giá rẻ hơn nhiều so với thiết bị của ông. Vì vậy ông Lynch đã từ chối nhận sản phẩm và mua một chiếc smartwatch khác.

Được biết ông Lynch không phải là người duy nhất bất mãn với dịch vụ CSKH của Motorola, trong đó nhiều người cho rằng họ bực mình vì cách thức thay thế sản phẩm kém chất lượng từ Motorola, thậm chí không có sản phẩm thay thế, cho dù thiết bị đó vẫn còn trong hiệu lực bảo hành.

Khi biết Lynch khởi kiện, bản thân Motorola đã ban hành một tuyên bố thừa nhận vấn đề và gửi lời xin lỗi đến khách hàng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất mãn, khách hàng khởi kiện dịch vụ CSKH của Motorola