Thứ Bảy, 19/4/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
chăm sóc khách hàng
EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC: Đột phá trong chăm sóc khách hàng
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
Thông tin doanh nghiệp
Nhân viên chăm sóc khách hàng chiếm đoạt tiền mua nhà của khách nước ngoài
Lợi dụng việc được công ty phân công chăm sóc khách hàng là người nước ngoài, Lương Ngọc Hằng đã chiếm đoạt tiền mua nhà của khách rồi chi tiêu cá nhân và "đổ" vào các mã tiền ảo.
EVNCPC cảnh báo lừa đảo cài App điện lực giả
Đại diện EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) cho biết, chỉ trong nửa tháng qua, đã có 4 trường hợp bị lừa đảo, trong đó có trường hợp khách hàng bị mất gần 350 triệu đồng vì làm theo hướng dẫn của kẻ giả danh nhân viên điện lực.
MSB chăm sóc khách hàng VIP qua gói đặc quyền toàn diện cho gia đình và đối tác
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first), hướng đến cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và tổng thể trên các khía cạnh sản phẩm - dịch vụ thuận ích, ưu đãi và đặc quyền vượt trội cho người dùng cao cấp cùng gia đình, đối tác.
Xem thêm