Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

An Viên| 21/08/2013 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng lướt mạng xã hội và tìm ra những status hài hước, hình ảnh hot ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Trong những ngày cuối tuần vừa rồi, Trấn Thành bất ngờ gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh mình mặc áo dài, đội mấn theo đúng kiểu học sĩ thư sinh thời phong kiến. Theo chia sẻ của MC đình đám, đây là tạo hình của anh trong một phim đóng cùng người đẹp có đôi chân dài miên man, nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, ngoài thông tin này, Trấn Thành không đưa ra bất cứ bình luận đặc biệt nào.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)   

Cùng thời điểm, giám khảo Next Top Model 2013 là Thanh Hằng lại bất ngờ hóa thân thành thục nữ cổ trang. Nhiều người phỏng đoán đây là hình ảnh được rò rỉ từ phần 2 của Mỹ nhân kế. Tuy nhiên, người đẹp chưa lên tiếng khẳng định bất cứ thông nào.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Sau một buổi giao lưu và ký tặng người hâm mộ ở Thanh Hóa, Mr. Đàm hào hứng khoe trên trang cá nhân chiếc áo T-shirt vừa mới sắm ở thành phố này. Hiện tại, quý ông nhạc Việt đang có tour lưu diễn ở các tỉnh thành phía Bắc để quảng bá cho 2 album mới ra mắt cách đây không lâu.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Bảy ngày qua là một tuần không mấy êm ả cùng Hồ Ngọc Hà dù single mới mang tên “Hãy thứ tha cho em” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả gần xa. Cởi mở hơn với báo chí về chuyện chồng con cũng như những “thâm cung bí sử” khi sống trong gia đình giàu có khiến Hà Hồ bị “tố” bán cả mẹ chồng để lăng-xê tên tuổi. Tất nhiên đây chỉ là góc nhìn thiển cận của một bài báo nhưng cũng đủ để gây sóng gió dư luận. Ông xã của nữ ca sĩ nhanh chóng đăng đàn bênh vực vợ và bản thân Hà Hồ cũng có nhiều chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xúc động.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Như muốn tìm cách giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, Hà Hồ tiết lộ một sở thích là hát karaoke. Điều này khiến nhiều người trêu chọc nữ ca sĩ rằng dường như ca hát đã ăn sâu vào máu, tới mức để giảm stress, cô cũng chỉ tìm tới âm nhạc mà thôi.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Chia sẻ một bức hình chụp cùng ca sĩ Mỹ Dung khi đi thăm MC Thành Trung tại bệnh viên, diễn viên hài Quang Thắng đã viết: “Hết vào viện thăm bạn Chuối Hột Tự Long, giờ lại vào thăm ông em Chuối Tiêu. Cái nhà chuối này được cái giống nhau là cùng đứt dây chằng chéo trước chân trái. Chúc Chuối Tiêu chóng bình phục nhé!”. Trước đó, MC của chương trình Đồ Rê Mí đã phải nhập viên để thực hiện tiểu phẫu nối dây chằng sau chấn thương trong một trận bóng.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Việt My xứng danh fan cuồng của các mạng xã hội khi liên tục chia sẻ hình ảnh, thông tin về cuộc sống trên các kênh truyền thông này.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Cháu gái của Lam Trường là Tiêu Châu Như Quỳnh hào hứng với buổi giới thiệu album mới của HLV từng nâng niu mình trong The Voice là Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là dịp cô tái ngộ nhiều bạn bè như chị em Thiều Bảo Trang, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc...

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Tuấn qua tên tuổi Angela Phương Trinh lại một lần nữa nóng lên bởi “cú phốt” dìm hàng Hồ Ngọc Hà để khen ngợi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, không lâu sau khi bị dư luận “ném đá” vì cách khen chê cảm tính, thiếu công bằng, “bà mẹ nhí” đã vội vã đăng đàn khẳng định mình bị hack trang cá nhân nên mới xảy ra cơ sự này.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Thường xuyên bị dư luận “ném đá” vì những cử chỉ, phát ngôn không giống ai, cũng có lúc Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân tâm sự: “Nhiều lúc muốn yêu… nhưng kiêu không thèm nói”. Có người cho rằng cô lại “làm quá” nhưng ít người biết nổi tiếng từ khi còn nhỏ, “bà mẹ nhí” ngày càng cô đơn, không có nhiều bạn bè thân thiết bên cạnh.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Không lâu sau scandal mất tích đầy bí ẩn, Khánh Thi khoe ảnh mình rạng rỡ chạy nhảy trên bãi biển lúc bình minh. Nữ kiện tướng dancesport cho biết sẽ cố gắng duy trì thói quen dậy sớm tập thể thao để có những ngày làm việc đầy năng lượng.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Khổng Tú Quỳnh bị mất điện thoại nhưng không kịp làm lại sim nên rất nhiều bạn bè của cô đã bị kẻ xấu lừa đảo. Nữ ca sĩ vội vã đăng đàn trên trang cá nhân để thông báo cho bạn bè và người hâm mộ biết. 

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Sau những ngày bận rộn ở Hàn Quốc để ký kết hợp đồng hợp tác với một thương hiệu làm đẹp, Ngọc Trinh lại bận rộn với việc chụp hình quảng cáo ở Việt Nam. Tuy nhiên, trong những khoảng trống, cô lại chia sẻ nhiều tâm sự rất ngọt ngào về tình yêu khiến không ít người ghen tỵ.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

Ngô Thanh Vân bất ngờ tung hình ảnh cá tính, manly trên trang cá nhân khiến các fan phát sốt. Hiện tại, người hâm mộ “đả nữ” đang háo hức chờ ngày bộ phim “Lửa Phật” của cô ra mắt.

Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh hot sao Việt tuần qua (8)