Vào quán nước mía chôm túi tiền

Hồng Nam| 22/03/2016 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/3/2016, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Trần Ngọc Tân (54 tuổi, tên thường gọi là Cà Tha không có nơi ở cố định) về hành vi trộm cắp tài sản.

Vào quán nước mía chôm túi tiền

Đối tượng Trần Ngọc Tân bị tạm giam

Được biết, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 21/3/2016, Tân đi lang thang tìm tài sản để trộm thì thấy quán nước mía của chị Nguyễn Thị Hồng Chi (35 tuổi, ở ấp Thạnh Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) không có người trông coi, Tân đã lẻn vào lấy một túi xách màu đen của chị Chi để ở gần giá võng, bên trong có 5,1 triệu đồng tiền mặt và nhiều thẻ cào điện thoại trị giá trên 1,2 triệu đồng, rồi bỏ chạy ra hướng Quốc Lộ 1A.

Một số người dân ở gần đó phát hiện sự việc nên đã cùng nhau vây bắt được Tân, giao cho Công an Đồn Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ. Tại cơ quan Công an Tân đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tân đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án vào ngày 07/12/2015.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý Tân theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào quán nước mía chôm túi tiền