Triệt phá đường dây tiêu thụ các bộ phận xe gian

Tuấn Anh| 07/04/2015 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 11 (TP. HCM) vừa phá chuyên án, bắt giữ 3 đối tượng gồm: Giang Huê, Giang Châu và Cao Minh Tâm để điều tra, làm rõ hành vi trong đường dây chuyên tiêu thụ các bộ phận xe gian.

Trước đó vào sáng 30/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 11 ập vào căn nhà số 51/19C  đường Âu Cơ (phường 14, quận 11) phát hiện Giang Huê (SN 1972) đang chuẩn bị đi giao phụ tùng từ những chiếc xe gắn máy đã được tháo bung từng chi tiết. Tiếp tục kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện thêm nhiều xe gắn máy và phụ tùng, kèm theo là tang vật các vụ trộm khác cũng bị tạm giữ.

Triệt phá đường dây tiêu thụ các bộ phận xe gian

3 đối tượng bị bắt giữ từ trái qua là Giang Châu, Cao Minh Tâm, Giang Huê

Tại cơ quan Công an Huê khai nhận, đầu tháng 1/2015 có quen biết với Đặng Trần Cao Phi (SN 1984, ngụ quận Tân Phú). Để làm ăn, Phi đứng ra mua tang vật của các đối tượng trộm cắp đem về cho Huê tháo dỡ, sau đó thuê đối tượng Giang Châu mang ra chợ Tân Thành để cho Cao Minh Tâm tiêu thụ.

Triệt phá đường dây tiêu thụ các bộ phận xe gian

Tang vật bị bắt giữ.

Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy – Phó trưởng Công an quận 11 cho biết: “Các đối tượng đã tháo rời các phương tiện là tang vật của nhiều vụ trộm xảy ra trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận, gây khó khăn cho công tác điều tra, khám phá các vụ trộm cắp xảy ra từ trước đó. Hiện tại, các nghi can liên quan đến vụ việc gồm: Giang Huê, Giang Châu và Cao Minh Tâm đã bị bắt giữ. Riêng Đặng Trần Cao Phi đã bỏ trốn”.

Vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây tiêu thụ các bộ phận xe gian