An ninh trật tự

Phá chuyên án, bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép 1 bánh heroin

Nguyễn Sự 02/01/2024 21:17

Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Công (SN 1991, trú tại Thôn Quảng Minh, xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 bánh heroin.

doi_tuong_cung_tang_vat1.jpg
Đối tượng Nguyễn Thành Công cùng tang vật (Ảnh: Công an tỉnh Ninh Bình)

Chiều 2/1, Đại tá Tống Như Sơn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã biểu dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tâp thể Công an huyện Kim Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy.

Trước đó, vào hồi 0h15’ ngày 28/12/2023, Công an huyện Kim Sơn đã phá chuyên án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Công (SN 1991, trú tại Thôn Quảng Minh, xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1 bánh heroin có khối lượng 348,51 gam, 1 điện thoại di động và một số vật chứng có liên quan.

Bước đầu, Nguyễn Thành Công khai nhận, chiều ngày 27/12/2023, Công đã bắt xe ôm đi mua ma túy của một người không quen biết tại TP. Hà Nội với mục đích về để sử dụng.

Sau đó, Công cho toàn bộ số ma túy vừa mua được vào túi xách rồi bắt taxi mang về Thanh Hóa.

Khi đi đến khu vực xóm 5A, xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình), Công xuống xe và đi bộ tìm chỗ để sử dụng thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Thành Công đã có 2 tiền án về các tội “Cướp tài sản” và “Đánh bạc”.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá chuyên án, bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép 1 bánh heroin