Thanh Hóa: Công an bắt ổ trộm ô tô liên tỉnh

Lê Duẩn| 04/02/2013 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa tới nơi, bất ngờ một đối tượng vung lê đâm thẳng về phía Trung úy Phùng Tiến Đạt, một số đối tượng ngồi trên xe ô tô khác đã rú ga bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu từ vụ việc cho biết vào lúc 2h sáng nay, ngày 4/2, tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát cơ động CA Thanh Hóa do Thiếu tá Trần Hùng Vương làm tổ trưởng cùng các đồng chí Trung úy Phùng Tiến Đạt, Thượng sỹ Nguyễn Thanh Tùng, chiến sỹ nghĩa vụ Châu Khắc Đại Dương đã truy đuổi và bắt giữ nhiều đối tượng trộm ô tô liên tỉnh.

Khi phát hiện thấy một ô tô BKS 30H-8044 có nhiều biểu hiện nghi vấn đang dừng lại bên vệ đường Phú Thái, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, nơi có một chiếc xe ô tô BKS 36L-9727 đang để trước cửa nhà thì tổ tuần tra kiểm sát áp lại.

Thấy một đối tượng đang phá khóa xe ô tô BKS 36L-9727, tổ tuần tra của CSCĐ đã dừng lại kiểm tra. Vừa tới nơi thì bất ngờ một đối tượng đã vung lê đâm thẳng về phía Trung úy Phùng Tiến Đạt, một số đối tượng ngồi trên xe ô tô khác đã rú ga bỏ chạy.

Trước sự manh động của đối tượng, đồng chí Đạt đã rút bình xịt cay và nổ súng cảnh cáo thì đối tượng trên đã bỏ lại chiếc ô tô vừa cạy khóa lại hiện trường và tháo chạy.

Thanh Hóa: Công an bắt ổ trộm ô tô liên tỉnh

Chiếc xe ô tô BKS 36L- 9727 mà tên Vũ Anh Đức cùng đồng bọn bỏ lại hiện trường

Liền lúc đó, chiếc xe ô tô BKS 30H-8044 và một nhóm các đối tượng trên đã tháo chạy về phía ngõ 05 đường Phú Thái, phường Phú Sơn, Thanh Hóa với tối độ cao, tổ tuần tra đã bắn thủng lốp trước xe ô tô, nhóm đối tượng này vẫn rú ga bỏ chạy và bị lật xuống ruộng khi vào cua gấp.

Qua đấu tranh đã thu giữ được các tang vật có tại hiện trường, lực lượng CSCĐ CA Thanh Hóa đã quyết tâm truy đuổi một đối tượng chính của vụ án khi tên này đã lên một chiếc xe taxi chạy về phía thành phố Thanh Hóa. Lực lượng CSCĐ đã bám đuổi theo một chiếc xe taxi ra tới khu vực địa bàn huyện Hà Trung, Thanh Hóa thì bắt giữ được một đối tượng tiếp theo.

Cuộc vây bắt các đối tượng trên cho tới gần sáng nay, ngày 4/2 thì kết thúc và bàn giao toàn bộ vụ việc cho cơ quan CSĐT CA TP Thanh Hóa.

Theo nguồn tin riêng của PV được biết một trong những đối tượng bị lực lượng CSCĐ bắt giữ đang thuộc diện truy nã đặc biệt của CA tỉnh Ninh Bình có tên Vũ Anh Đức, đối tượng này đã dùng lê đâm về phía CSCĐ rồi tháo chạy sau khi chưa kịp tẩu tán tang vật. Thời gian qua, trên địa bàn TP Thanh Hóa liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm cắp ô tô.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Công an bắt ổ trộm ô tô liên tỉnh