Phát hiện 50 bánh heroin trong ô tô đỗ ở khu tập thể

Huy Hùng(TH)| 05/02/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua kiểm tra chiếc xe ô tô Hyundai Accent mang biển số 29A-340.22, đỗ tại khu tập thể Văn Khê - Hà Đông, lực lượng chức năng phát hiện 50 bánh heroin được đặt trong hai túi xách du lịch ở băng ghế sau và cốp xe.

Ngày 4/2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an, đã hoàn tất việc kiểm tra chiếc xe vô chủ được phát hiện đỗ tại Khu tập thể Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, từ hôm 29-1 mà không có người nhận.

Chiếc xe ô tô Hyundai Accent, mang biển số 29A-340.22, đỗ tại khu tập thể Văn Khê, quận Hà Đông trong tình trạng có vết rạn nứt do va quẹt, cửa xe khoá kín.

Sau khi thông báo nhưng không có người trên địa bàn nhận, lại nghi ngờ chiếc xe có dấu hiệu liên quan đến tội phạm nên Công an quận Hà Động đã bàn giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an, xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã phối hợp với viện KSND tối cao và các cơ quan chức năng, đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra chiếc xe ô tô này, phát hiện trên xe có 50 bánh heroin được đặt trong 2 túi xách du lịch ở băng ghế sau và cốp xe.

Hiện, cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh chủ xe cũng như tung tích người điều khiển để xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 50 bánh heroin trong ô tô đỗ ở khu tập thể