An ninh trật tự

Vụ cô gái trẻ chết “khô” ở căn hộ chung cư: Điện thoại bị tháo sim

Đức Sơn 28/04/2024 - 22:00

Theo lãnh đạo địa phương, lực lượng chức năng đã tìm thấy điện thoại của cô gái trẻ, tuy nhiên đã bị tháo sim.

Ngày 28/4, một lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết, thi thể cô gái trẻ được phát hiện chết “khô” tại căn hộ chung cư không người ở trên địa bàn phường đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo vị này, xuất phát từ tin báo tìm người mà gia đình trình báo tới Công an TP. Hà Nội, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã rà soát, tìm kiếm.

Quá trình tìm kiếm, đến ngày 26/4, lực lượng chức năng nghi vấn cô gái mất tích này ở trong căn hộ chung cư nói trên nên đã tiếp cận, tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân đã phân hủy nặng.

8e23c9d3-85fd-4568-9bcf-7d2f765e044d.jpeg
Lực lượng chức năng kiểm tra căn hộ nơi phát hiện cô gái trẻ.

Qua làm việc với ban quản trị tòa nhà, lực lượng chức năng xác định căn hộ đã bị cắt điện, nước và các dịch vụ khác từ cuối năm 2022 do không có ai thanh toán chi phí. Tìm kiếm, khám nghiệm tại hiện trường để thu thập tài liệu, vật chứng, cơ quan Công an đã tìm thấy 1 chiếc điện thoại nhưng đã bị tháo sim. Đồ đạc, quần áo trong căn hộ đã được dọn sạch.

Vị lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cũng cho hay, tòa chung cư nói trên có hàng chục nghìn căn hộ, trong đó có nhiều căn không người ở. Việc có căn hộ không có người qua lại hoặc chậm đóng tiền dịch vụ là bình thường. Khi thấy không có điểm bất thường, an ninh tòa nhà và ban quản lý không được tự ý vào trong căn hộ của người dân.

969afb61-fc5a-43cc-942f-9fb8281f9c92.jpeg
Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, tối 26/4, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng về việc phát hiện 1 thi thể cô gái trẻ đã khô trong một căn hộ chung cư thuộc địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

Theo bài đăng chia sẻ, căn hộ trên khóa cửa nhiều năm. Khi có người muốn thuê nhà đã liên hệ nhiều lần không được. Sau đó, mọi người nhờ ban quản lý, công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể chết khô bên trong.

Một số cư dân mạng cho rằng cô gái này từng ở đây 2 năm trước sau đó không còn xuất hiện. Căn hộ nói trên cũng đã lâu không thấy có người đến ở hay ra vào.

Thời điểm được tìm thấy, cô gái trẻ đã tử vong được hơn 1 năm, thi thể đã khô lại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cô gái trẻ chết “khô” ở căn hộ chung cư: Điện thoại bị tháo sim