Nhắc lại chuyện cũ trong bàn nhậu, 9X bị đâm trọng thương

Sơn Tùng| 31/07/2018 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 31/7, Công an huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đối tượng chém người gây thương tích Nguyễn Công Tiến (SN 1998, trú thôn Phước An, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước) đã ra đầu thú.

Khuya 29/11/2017, nhóm của Nguyễn Văn G. (SN 1998, trú xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước) đang ngồi nhậu ở quán B.P. (thôn An Trung, thị trấn Tiên Kỳ) thì Tiến đến quán này mua rượu. Do quen biết từ trước nên một người trong nhóm của G. gọi Tiến đến bàn nhậu uống vài ly.

Nhắc lại chuyện cũ trong bàn nhậu, 9X bị đâm trọng thương

Quyết định truy nã Nguyễn Công Tiến

Khi mới uống được 2 ly thì G. nhắc lại chuyện trước đây Tiến uống rượu say, từng đạp ngã xe máy và còn đòi đánh G. nên lúc này giữa 2 bên bắt đầu xảy ra to tiếng.

Trong cuộc cãi vã, Tiến bất ngờ chạy đi lấy con dao xông đến đâm G. trọng thương. Sau khi gây án, Tiến về nhà bạn ngủ.

G. sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu. Theo kết quả giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam, tỷ lệ thương tích của G. là 36%.

Sáng hôm sau nghe tin G. nhập viện, Tiến bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ngày 11/7, Công an huyện Tiên Phước ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Tiến.

Cùng với việc truy tìm, Công an huyện đã tuyên truyền, vận động Tiến ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát, vừa qua nam thanh niên đã đến cơ quan công an trình diện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhắc lại chuyện cũ trong bàn nhậu, 9X bị đâm trọng thương