Đời sống

Người đàn ông ném đá CSGT đã ra đầu thú

Kim Sáng 25/10/2023 - 20:06

Võ Trung Nghĩa, đối tượng vi phạm nồng độ cồn bị lập biên bản vi phạm, sau đó dùng đá tấn công CSGT đã ra đầu thú.

Chiều 25/10, Võ Trung Nghĩa (39 tuổi), ngụ tỉnh Long An, người vi phạm nồng độ cồn có hành vi tấn công chiến sĩ Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT Công an TP.HCM) đã ra đầu thú.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang lấy lời khai Võ Trung Nghĩa (39 tuổi), ngụ Long An để điều tra, xử lý về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào tối 23/10 tại vòng xoay Mỹ Thủy, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đội CSGT Cát Lái trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát hiện Võ Trung Nghĩa điều khiển xe môtô có biển kiểm soát: 59M1-196.57 có biểu hiện say xỉn khi điều khiển phương tiện, nên tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra.

03.jpg
Võ Trung Nghĩa bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn vào tối 23/10.

Kết quả kiểm tra đo nồng độ cồn trong hơi thở đối với Nghĩa cho thấy, nồng độ cồn trong hơi thở vượt quá 0,4 mg/lít khí thở (đo được qua máy đo nồng độ cồn là 0.775mg/L).

CBCS Đội CSGT Cát Lái đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện theo qui định. Đối tượng nhiều lần nài nỉ xin lấy xe không được thì đã ký tên, nhận biên bản VPHC và đi bộ về hướng đường Đồng Văn Cống.

Đến tối cùng ngày, khi tổ tuần tra đang tiếp tục tiến hành đo nồng độ cồn tại vòng xoay Mỹ Thủy thì bất ngờ đối tượng đến gần và dùng 1 cục đá ném về phía CBCS đang làm nhiệm vụ.

Cục đá văng vào đầu Đại úy Phạm Tấn Thịnh làm vỡ nón bảo hiểm và rách đuôi mắt phải. Sau khi thực hiện xong hành vi ném đá, đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy về phía cầu Kỳ Hà 2 (hướng về cầu Phú Mỹ).

z4817126807298_2b25d4b88dd2a78ba34fa465a6d11a05.jpg
Nồng độ cồn của đối tượng là 0.775mg/L.

Thiếu tá Vũ Minh Hải khi phát hiện sự việc liền chạy bộ đuổi theo, nhưng do đối tượng bỏ chạy vào nơi có nhiều bụi rậm, cây cối, thiếu ánh sáng và đang trong tinh thần kích động mạnh, thiếu tỉnh táo nên Thiếu tá Hải đã quay trở lại nơi xảy ra vụ việc để nhờ người dân hỗ trợ, sơ cứu và đưa Đại úy Thịnh đến Bệnh viện để xử lý vết thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tổ công tác Đội CSGT Cát Lái đã báo cáo về đơn vị và Công an Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức để đến hỗ trợ và xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông ném đá CSGT đã ra đầu thú