Giao thông

Bắt đầu thu phí không dừng tại sân bay từ 6/2

Hà Kim 03/02/2024 - 11:55

Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) sẽ triển khai thử nghiệm thu không tiền mặt và thu không dừng tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Cảng HKQT Nội Bài từ 6/2 tới.

ACV vừa có công văn gửi Cảng vụ Hàng không miền Nam và Cảng vụ Hàng không miền Bắc về việc triển khai thực hiện vận hành thử nghiệm thu không tiền mặt và thu phí không dừng tại 2 Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Nội Bài. Thời gian thử nghiệm từ 6/2 (ngày 27 tháng Chạp) đến 7/3.

phi-khong-dung-1-.jpg
Bắt đầu thu phí không dừng tại sân bay từ 6/2

Theo AVC, trong thời gian qua, doanh nghiệp này đã phối hợp với Công ty Công nghệ Kỹ thuật số - HITD khảo sát, lên phương án lắp đặt thiết bị, kết nối hệ thống thu phí không dùng tiền mặt và tự động không dừng tại Cảng HKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đến thời điểm hiện tại, việc lắp đặt đã cơ bản hoàn thành. Các giải pháp kỹ thuật cũng đã đảm bảo để triển khai thu thí điểm.

Việc thử nghiệm vận hành thu phí không dừng tại Cảng HKQT Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong dịp này nhằm thực hiện Công điện số 10/CĐ-TTg của Thủ tướng về tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Giáp Thìn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu thu phí không dừng tại sân bay từ 6/2