An ninh trật tự

Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng ra đầu thú

Trần Sỹ 02/12/2023 - 16:08

Ngày 2/12, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đối tượng Trần Thị Thu Trân vừa đến Công an thị xã An Khê đầu thú về hành vi vay 4,8 tỷ đồng, sau đó không trả rồi cùng chồng bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/11, Công an thị xã An Khê tiếp nhận đơn của bà N.T.B.H (trú tại thị xã An Khê) trình báo về việc bản thân cho Trần Thị Thu Trân (SN 1980; trú Tổ 8, phường An Phú, thị xã An Khê) mượn số tiền 4,8 tỷ đồng. Hẹn ngày trả nợ 09/11/2023.

anh.-chiem-doat.jpg
Đối tượng Trần Thị Thu Trân vừa đến Công an thị xã An Khê đầu thú.

Vậy nhưng, khi đến ngày hẹn, không những Trân không trả lại số tiền trên mà còn bỏ trốn khỏi địa phương không ai liên lạc được.

Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Khê ra Quyết định truy tìm người đối với Trần Thị Thu Trân.

Đến ngày 26/11, biết không thể lẩn trốn nên Trần Thị Thu Trân đã đến Công an thị xã An Khê đầu thú và khai nhận sự việc.

Cụ thể, từ năm 2020 đến nay, do kinh doanh thua lỗ, nên Trân đã vay tiền của nhiều người nhằm mục đích duy trì trả lãi các khoản vay của người dân và ngân hàng. Sau khi vay của bà H. 4,8 tỷ đồng, Trân cùng chồng bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh và tắt mọi phương thức liên lạc nhằm chiếm đoạt số tiền của bà N.T.B.H.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã An Khê điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng ra đầu thú