An ninh trật tự

Sát hại bạn của người tình rồi đến Công an đầu thú

Lê Hiếu 15/09/2023 - 09:24

Ngày 15/9, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Xuân Thụy (SN 1981, trú tại phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thụy và chị N. (SN 1983, trú cùng phường) có quan hệ tình cảm, yêu đương. Do cả hai đều đã có gia đình nên khoảng 1 tháng gần đây, Thụy và chị N. đã không liên lạc với nhau.

Khoảng 22h15’ ngày 12/9, sau khi đi nhậu về, Thụy điều khiển xe máy đến nhà chị N. để nói chuyện nhưng chị N. không có ở nhà.

sat-hai-ban-cua-nguoi-tinh.jpg
Đối tượng Vũ Xuân Thụy tại cơ quan CSĐT.

Thụy đứng đợi một lúc, khoảng 10 phút, thì thấy chị N. được anh Trần Văn L. (SN 1986, trú tại phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy chở về.

Tại đây, 3 người đứng nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thụy lấy từ trong cốp xe máy ra 1 con dao rồi đe dọa đánh anh L. Thấy vậy, chị N. chạy đến can ngăn nhưng giữa Thụy và anh L. vẫn tiếp tục cãi vã.

Trong lúc bực tức, sẵn có dao trong tay, Thụy đã lao đến đâm, chém nhiều nhát vào người anh L. làm nạn nhân ngã gục xuống đường.

Mặc dù anh L. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, anh L. đã tử vong.

Sau khi gây án, Thụy đã đến Công an phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột đầu thú, giao nộp hung khí và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định, anh L. bị 10 vết thương ở vùng lưng, đầu, ngực, tay, chân và 1 vết ở vùng bụng trái, gây đứt động mạch, làm mất máu cấp, dẫn đến tử vong.

Hiện, cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn của người tình rồi đến Công an đầu thú