"Má mì" 9X điều hành đường dây gái mại dâm xinh như người mẫu

Đoàn Nga| 19/01/2015 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi khi các đại gia tại Hà Nội có nhu cầu,Thi lại "điều" gái mại dâm xinh như mộng ra phục vụ với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.

Ngày 19/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Mai Thi, 21 tuổi (trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, chiều 16/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn thì phát hiện tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi

Theo lời khai của 2 gái bán dâm, họ đến bán dâm cho khách theo sự “điều hàng” của Thi. Ngay sau đó, thi đã bị triệu tập tới cơ quan điều tra.

Theo lời khai của Thi, trước đây cô làm gái bán dâm tại TP.HCM, chuyên phục vụ các "đại gia" và đã nhiều lần nhận được yêu cầu ra Hà Nội phục vụ khách. Thấy việc kiếm tiền bằng môi giới dễ dàng nên Thi đã quyết định kiêm thêm môi giới.

“Má mì” này tuyển chọn những cô gái dưới 20 tuổi có hình thức xinh như người mẫu, mỗi khi có khách gọi, Thi lại điều họ từ TP. Hồ Chí Minh ra phục vụ với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm. Số tiền này “má mì” Thi được hưởng 50%, còn lại 50 % gái mại dâm được hưởng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Má mì" 9X điều hành đường dây gái mại dâm xinh như người mẫu