Tòa tuyên án

Lừa bán hai mẹ con chị gái vào động mại dâm ở Trung Quốc

Mạnh Hùng 27/11/2023 - 19:47

Ngoài rủ được một phụ nữ đi làm công việc "rót bia" ở Trung Quốc, Phạm Thị Thu Hằng còn lừa cả hai mẹ con chị gái ruột, khiến họ bị đánh đập, ép phục vụ khách trong động mại dâm ở Trung Quốc.

anh-27.11.jpg
Bị cáo Phạm Thị Thu Hằng tại phiên tòa xét xử.

Ngày 27/11, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Thu Hằng (38 tuổi, quê Hải Phòng) 12 năm tù về tội "Mua bán người".

Theo hồ sơ vụ án, Hằng nghiện ma tuý, từng bị phạt tù về hành vi liên quan đến chất cấm này. Bị cáo sau đó lang thang bên Trung Quốc và quen biết một cặp vợ chồng làm dịch vụ mại dâm tại đây tên Thắm, Hạnh (chưa xác định được lai lịch).

Năm 2015, Hằng được Thắm thuê về nước, lừa các cô gái sang bán dâm với tiền công 3 triệu đồng/người.

Về Việt Nam, Hằng tiếp cận một phụ nữ bán dâm ở Hải Phòng và rủ sang "Trung Quốc rót bia ở quán karaoke". Sau khi người phụ nữ này đồng ý, Hằng còn tìm chị gái rủ sang Trung Quốc và cả cháu gái cô ta, khi ấy mới 16 tuổi, cũng với chiêu làm công việc "rót bia", không làm sẽ được cho về ngay.

Ba nạn nhân sau đó theo Hằng tới Móng Cái, Quảng Ninh và qua đò sang Trung Quốc. Họ bị Hằng bán cho vợ chồng Thắm, với số tiền tổng cộng 9 triệu đồng.

Trong khi Hằng quay về Việt Nam, các nạn nhân bị đưa sâu vào nội địa. Họ bị chủ chứa đánh đập, ép phục vụ khách mua dâm. Một năm sau, cháu gái Hằng thoát khỏi động mại dâm, trở về Việt Nam.

Hành vi của bị cáo Hằng sau đó bị bại lộ. Sau 6 năm, cơ quan Công an vào cuộc điều tra, Hằng đã bị cáo buộc về tội danh như đã nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa bán hai mẹ con chị gái vào động mại dâm ở Trung Quốc