An ninh trật tự

Triệt phá đường dây mại dâm giá ngàn đô trong giới showbiz

Hà An 03/11/2023 - 21:17

Một đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz có giá ngàn đô vừa bị lực lượng chức năng triệt phá.

Chiều 3/11, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz Việt với quy mô lớn. Bước đầu làm rõ, đối tượng cầm đầu đường dây này là Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 4, TPHCM), chuyên viên trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist).

ban-dam-gia-ngan-do.jpg
Công an làm việc với những người liên quan trong đường dây. Ảnh BCA.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/10, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra hành chính một khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, phát hiện 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Đang chú ý, trong đó người bán dâm là V.T.T.T. (người mẫu, hot girl tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot facebooker) và L.H.P. (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á). Công an cũng ngăn chặn 1 cặp nam nữ chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore mua bán dâm với hình thức du lịch nước ngoài, người bán dâm được xác định là T.T.L. (ca sĩ).

Công an đã triệu tập và khám xét chỗ ở của ba nghi phạm về hành vi môi giới mại dâm, gồm Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy (38 tuổi, trú quận 7, TP.HCM, lao động tự do), Lê Thị Thu Thảo (38 tuổi, trú Kiên Giang, lao động tự do).

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được đã xác định ba đối tượng hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023. Quá trình hành nghề, Thuận, Thảo, Duy đã môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Riêng ngày 24/10, sau khi có người có nhu cầu mua dâm các gái mại dâm là người trẻ, đẹp, hoạt động trong giới showbiz, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L., L.H.P. và H.T.M.H. là các người mẫu, hoa khôi, ca sĩ đang hoạt động trong giới showbiz Việt Nam, thường xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội để bán dâm.

Đối tượng Thuận thống nhất mức giá với người mua dâm đối với mỗi gái bán dâm là từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD/tour nước ngoài (2 ngày).

Ngày 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án môi giới mại dâm, khởi tố bị can với Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo. Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây mại dâm giá ngàn đô trong giới showbiz