An ninh trật tự

Môi giới mại dâm cho người nước ngoài, thu lợi 20 tỷ đồng

Kim Sáng 01/01/2024 - 14:59

Nhiều đối tượng người Hàn Quốc và Việt Nam đã cấu kết môi giới mại dâm cho người nước ngoài, thu lợi cho nhà hàng khoảng 20 tỉ đồng.

Ngày 1/1, Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố (PC02) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 5 đối tượng Hwang ChangNam (SN 1981), quốc tịch Hàn Quốc, chủ nhà hàng; Jung JongPil (tổng quản lý Hàn Quốc); Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung; Trần Tiến Trung (tổng quản lý Việt Nam) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, PC02 đã phối hợp Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.HCM (PA08), Công an quận 1 tiến hành kiểm tra, phát hiện nhà hàng JOY số 165/76-78 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

z5029268731650_dd16d5d944e090e43204516f8c56d0e1(1).jpg
Các đối tượng làm việc với cơ quan Công an.

Thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán dâm, ghi nhận việc tiếp viên nữ của nhà hàng bán dâm với khách.

Cụ thể, tại khách sạn AKOYA số 88 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1 và chung cư Sunrise Cityview số 33 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, Công an phát hiện 3 tiếp viên nữ của nhà hàng thông qua việc môi giới của quản lý nhà hàng đi bán dâm với khách.

Biết được thông tin cơ sở kinh doanh bị cơ quan Công an kiểm tra, do lo sợ bị bắt giữ nên các đối tượng Hwang Changnam, Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành như Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp...

mai-dam-518(1).png
Các đối tượng môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

PC02 đã triển khai nhiều mũi công tác và đã bắt giữ được các đối tượng Hwang ChangNam, Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung.

Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng Hwang ChangNam, Jung JongPil, Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung, Trần Tiến Trung khai nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm, mục đích kéo khách, tăng doanh thu, lợi nhuận về cho nhà hàng, tổng số tiền thu lợi ước tính khoảng 20 tỷ đồng.

Nhà hàng JOY hoạt động từ tháng 7/2023 đến nay, do đối tượng Hwang ChangNam làm chủ. Nhà hàng có 30 phòng hoạt động Karaoke không phép, cơ sở chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là khách Hàn Quốc. Thông qua việc môi giới của quản lý, tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá bán dâm 3.800.000 đồng/lượt.

Tại nhà hàng có khoảng 180 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm thì tổng quản lý Jung JongPil, tú bà Cao Phương, tú bà Nguyễn Hồng Nhung, tổng quản lý đào Trần Tấn Trung sẽ trực tiếp điều tiếp viên nữ lên ngồi bàn phục vụ và đi bán dâm.

02(1).jpg
Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Cơ sơ kinh doanh trên có hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh - tivi…) khi phát hiện có lực lượng chức năng đến kiểm tra.

Phía trước cổng nhà hàng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ, cửa cổng luôn được khép hoặc đóng lại và được đề phòng nghiêm ngặt, cảnh giác.

Bằng thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, chủ nhà hàng đã lôi kéo được nhiều quản lý người Hàn Quốc và tú bà người Việt Nam về làm việc, bằng việc chào mời, quảng cáo có hoạt động mại dâm tại cơ sở, nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng.

Bằng việc tổ chức các hoạt động mại dâm trên, chủ nhà hàng và quản lý thu lợi bất chính nhiều tỉ đồng. Gây dựng được tiếng vang trong mảng kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam, giới ăn chơi Hàn Quốc đồn thổi nhà hàng JOY là thiên đường, khách Hàn Quốc nào đến Việt Nam cũng phải đến trải nghiệm, thỏa mãn và chiêm ngưỡng.

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm hấp dẫn, như múa sexy, sẵn sàng cho con gái đi tới bến cùng nhiều combo hấp dẫn như có xe sang đưa đón tận nơi, sẽ được các cô gái trẻ phục vụ “tới bến” với giá hợp lý, được đảm bảo không bị cơ quan Công an kiểm tra.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi giới mại dâm cho người nước ngoài, thu lợi 20 tỷ đồng